“นานาน่าอ่าน” ชวน “ผิง พิมพาภรณ์” แนะว่าที่คู่บ่าวสาว อ่าน “คู่มือเตรียมงานวิวาห์” เตรียมงานแบบง่าย สบายกระเป๋า

ข่าวทั่วไป Tuesday May 24, 2005 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “นานาน่าอ่าน” เอาใจคนมีคู่ที่กำลังคิดและตัดสินใจอยู่ว่าจะแต่งงานดี หรืออยู่แบบไม่ต้องแต่งงานดี เพราะการแต่งงานต้องใช้ค่าใช้จ่ายในการจัดงานเยอะ แต่สาวสวยที่ยังโสดและยังไม่มีประสบการณ์ในการแต่งงานอย่าง “ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์” ก็ได้หยิบหนังสือ “คู่มือเตรียมงานวิวาห์ (ราคาประหยัด)” มาลองอ่านพร้อมแนะนำว่าที่คู่บ่าวสาวให้พร้อมรับมือกับวันสำคัญ
ผิง เล่าให้ฟังว่า “The perfect guide for the perfect budget wedding หรือคู่มือเตรียมงานวิวาห์ราคาประหยัด เล่มนี้ จะมีคำแนะนำในการเตรียมรับมือกับปัญหาที่แสนวุ่นวายในงานแต่งงานค่ะ และยังแทรกทางเลือกใหม่ๆ พร้อมขั้นตอนง่ายๆ ในการเตรียมงาน นอกจากนี้ยังมีเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยจากประสบการณ์ตรงของคู่แต่งงานคนดังมาบอกเล่าสู่กันฟังด้วยนะคะ แต่ผิงขอบอกไว้ก่อนนะคะว่า เตรียมตัวแล้วก็อย่าลืมเตรียมจิตใจให้พร้อมที่จะรักและให้อภัยซึ่งกันและกันด้วยนะคะ แล้วความสุขในวันวิวาห์ก็จะอยู่กับคุณไปอีกนานแสนนานแน่นอนค่ะ”
ว่าที่คู่บ่าวสาวที่กำลังตัดสินใจว่าจะจัดงานแต่งงานอย่างไรให้ประหยัด ต้องรอติดตามชม รายการ “นานา…น่าอ่าน” วันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม นี้ เวลา 11.58 — 11.59 น. ทางช่อง 7
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์ / หยดน้ำ รุ่งเรือง
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ