“มองฟอร์ตวิทยาลัย” ตีคะแนนกระจุย! 3 โรงเรียนคู่แข่ง ‘ทึ่งความสามารถเกินพิกัด’

ข่าวทั่วไป Tuesday June 29, 2004 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ผ่านไป 1 เดือนเต็มสำหรับการปรับรูปแบบใหม่ของรายการ “เกมคนเก่งกับ LG” ซึ่งวันศุกร์ที่ผ่านมาเราพึ่งได้ ‘Monthly Champion’ ประจำเดือนมิถุนายนไปหมาดๆ ศุกร์นี้ก็ถึงคิวของการค้นหา Weekly Champion ทีมแรกของเดือนกรกฎาคม ซึ่งมีโรงเรียนเข้าร่วมแข่งขันถึง 4 โรงเรียนคือ “โรงเรียน ศรีสะเกษวิทยาลัย จ.ศรีสะเกษ”, “โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี”, “โรงเรียนบดิทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี), “โรงเรียนมองฟอร์ตวิทยาลัย จ.เชียงใหม่” ทั้ง 4 โรงเรียนนี้เรียกได้ว่าคัดคนเก่งที่สุดประจำโรงเรียนเข้าร่วมการแข่งขันกันเลยทีเดียว
การแข่งขันในแต่เกมผ่านไปด้วยความตื่นเต้น และสนุกสนาน เพราะมีกองเชียร์ ทั้งเพื่อนๆ และอาจารย์ มานั่งให้กำลังใจผู้เข้าร่วมแข่งขันจนแน่นสตูดิโอ ส่งผลให้ผู้แข่งขัน ออกอาการเกร็งจนเห็นได้ชัด แต่เมื่อการแข่งขันผ่านไปเรื่อยๆ ผู้เข้าร่วมแข่งขันทั้ง 4 ทีมก็เริ่มผ่อนคลายความตึงเครียดเริ่มตอบคำถามได้ถูกต้องและแม่นยำมากยิ่งขึ้น
การแข่งขันเริ่มต้นด้วย “ENGLISH HIDDEN WORD” เป็นการแข่งขันที่ต้องใช้ทั้งทักษะและความสามารถไปพร้อมๆ กัน ซึ่งแต่ละโรงเรียนต่างก็ทำคะแนนแบบคู่คี่สูสีแบบไม่ทิ้งกัน เพราะทุกโรงเรียนต่างก็มีความสามารถด้านทักษะคอมพิวเตอร์และคำศัพย์ภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี ทำให้ค่อนข้างถนัดในเกมนี้และโรงเรียนที่ทำคะแนนสูงสุดในรอบนี้คือ “โรงเรียนมองฟอร์ตวิทยาลัย จ.เชียงใหม่” ทำคะแนนสูงถึง 200 คะแนน แต่พอเข้าถึงการแข่งขันในรอบ “JIGSAW PUZZLE QUIZ” ซึ่งต้องแย่งกันกดปุ่มเพื่อตอบคำถามเกมนี้เลยสร้างเสียงหัวเราะให้กับกองเชียร์เป็นอย่างมาก เพราะลีลาการกดปุ่นของแต่ละทีมนั้นเรียกได้ว่า “ทุ่มเทสุดๆ” แต่เกมนี้โรงเรียนมองฟอร์ตฯ ก็ยังไม่ยอมให้โรงเรียนอื่นทำคะแนนแซงหน้าไปได้ยังคงทำต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงรอบสุดท้าย “DIGITAL CHAMPION QUIZ” ปรากฏว่า โรงเรียนมองฟอร์ตฯ ทำสำเร็จเป็น Weekly Champion ทีมแรกของเดือนกรกฎาคม รับทุนการศึกษา 10,000 บาท
ติดตามชมความสามารถของเยาวชนไทยได้ในรายการ “เกมคนเก่งกับ LG” (DIGITAL LG QUIZ HAPPY TOGETHER) วันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.30-18.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : นิลธรา มะเดชา
โทร 0-2691-6302-4, 0-2274-4781--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ