ครีเอทีฟ อินเฮ้าส์ตั้งเอ็มดีเคดูแลงานประชาสัมพันธ์ สองเอเจนซี่รวมหัวคิดนอกกรอบขายไอเดียสร้างสรรค์

ข่าวทั่วไป Tuesday June 29, 2004 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์
ครีเอทีฟ อินเฮ้าส์ ผู้สร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์และแบรนด์องค์กรชั้นนำของไทย เปิดมิติใหม่ในวงการเอเจนซี่ แต่งตั้งเอ็มดีเคเป็นที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์ ผสานปรัชญาคิดนอกกรอบ รองรับแผนขยายงานในประเทศ ระดับภูมิภาค และทั่วโลก
นายดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บริษัทครีเอทีฟ อินเฮ้าส์มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในเรื่องการสร้างสรรค์ไอเดียสดใหม่สำหรับกระบวนการสร้างแบรนด์ทุกขั้นตอน นี่คือเอเจนซี่ที่ทำอะไรไม่ซ้ำใคร การใช้จินตนาการตัดสินใจเลือกเอเจนซี่ประชาสัมพันธ์เป็นพันธมิตรด้านงานที่ปรึกษาในช่วงที่เดินหน้าขยายงานเช่นนี้ นับเป็นสไตล์เฉพาะตัวของครีเอทีฟ อินเฮาส์เลยทีเดียว และเป็นก้าวย่างที่สมเหตุสมผล เพราะเปิดโอกาสให้ลูกค้าทุ่มเทความสามารถเชิงสร้างสรรค์และเชิงกลยุทธ์ที่มีอยู่มากมายให้กับธุรกิจหลักของตน”
ครีเอทีฟ อินเฮ้าส์ เป็นเอเจนซี่อิสระที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ และเป็นผู้สร้างแบรนด์ชั้นแนวหน้าในตลาดเอเชียและตลาดระหว่างประเทศมานานกว่า 11 ปี ในฐานะสมาชิกกลุ่มไอคอม (ICOM) ซึ่งเป็นเครือข่ายเอเจนซี่โฆษณาอิสระระหว่างประเทศ ร่วมกับเอเจนซี่ชั้นนำอื่นๆอีกกว่า 85 แห่งใน 52 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบันครีเอทีฟ อินเฮ้าส์มีลูกค้าชั้นดีที่โดดเด่น ล่าสุดรวมถึง โรงแรมคอนราด และยูไนเต็ด คอมมูนิเคชั่น อินดัสตรี
ร็อบบี้ กิลไคร้สท์ ประธานกรรมการบริษัท ครีเอทีฟ อินเฮ้าส์ จำกัด กล่าวว่า “เราพิถีพิถันในการเลือกลูกค้าเสมอ และใช้มาตรฐานเดียวกันเมื่อตัดสินใจอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนว่าจะสรรหาเอเจนซี่พีอาร์มาเป็นพันธมิตร ในที่สุดเราเลือกเอ็มดีเคเพราะมีผลงานน่าประทับใจ และเพราะเราเชื่อว่าเอ็มดีเคใช้วิธี ‘คิดนอกกรอบ’ สร้างสรรค์งานเช่นเดียวกัน”
ด้านจอร์ช โรมานิค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ครีเอทีฟ อินเฮ้าส์ กล่าวว่า “นับเป็นครั้งแรกในวงการเอเจนซี่ที่บริษัทโฆษณาตัดสินใจเลือกบริษัทพีอาร์ชั้นนำเป็นพันธมิตรบริการ ซึ่งขณะนี้ขั้นตอนการลงนามในสัญญาเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และเราเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะบรรลุผลอย่างโดดเด่น”
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
เอ็มดีเคไทยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มเอ็มดีเค ผู้ให้บริการที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ชั้นนำของเอเชีย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ และสำนักงานสาขาตามศูนย์กลางธุรกิจในเอเชียแปซิฟิกและสหรัฐอเมริกา
กลุ่มเอ็มดีเคอยู่ในเครือดับเบิลยูพีพี กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจสื่อสารระดับโลกที่ให้บริการลูกค้าชั้นนำนานาชาติ ซึ่งรวมถึงบริษัทกว่า 300 แห่งในกลุ่มบริษัทยักษ์ใหญ่ 500 อันดับแรกของโลก จากการจัดอันดับของนิตยสารฟอร์จูน
กลุ่มเอ็มดีเคให้บริการลูกค้าชั้นนำทั้งในเอเชียและสหรัฐอเมริกา เช่น แอปเปิล คอมพิวเตอร์, เฟดเอ็กซ์, ชับบ์กรุ๊ป, อัลคาเทล, ซัน ไมโครซิสเต็มส์, ราฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล, พร็อคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล, คอร์ทส์, ไพร้ซวอเตอร์เฮ้าส์คูเปอร์ส, สายการบินแควนตัส, สายการบินลุฟท์ฮันซ่า, สายการบินเอมิเรตส์, ดิสคัฟเวอรี่ เน็ตเวิร์ค เอเชีย, เอ็มทีวี เอเชีย, อเมริกัน เอ็กซ์เพรส, แอมเวย์, เนสเล่ท์, โรลส์รอยซ์, แกล็กโซสมิท ไคล์น, บมจ. ซี.พี. เซเว่นอีเลฟเว่น, บมจ. อยุธยา อลิอันซ์ ซี.พี. ประกันชีวิต บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน อยุธยาเจเอฟ และเดอะพิซซ่า คอมปะนี
จอร์ช โรมานิค ประธานเจ้าหน้าที่บริการ ครีเอทีฟ อินเฮ้าส์ จำกัด, ดนัย จันทร์เจ้าฉาย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทเอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด , ร็อบบี้ กิลไคร้สท์ ประธานกรรมการบริษัท ครีเอทีฟ อินเฮ้าท์ จำกัด
บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
สุจิรา เทวอักษร #120 (sujira@mdkpr.com)
สุจิรา เทวอักษร #120 (sujira@mdkpr.com)
โทร. 02 658 6111-20 แฟกซ์. 02 658 6122--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ