ศึกสายเลือด “ใหญ่-เล็ก” ท้าดวลความแม่นใน “เกมใกล้ตัว”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 7, 2004 13:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ฮือฮากับคำถามใกล้ตัวที่ทำให้ผู้แข่งขันต้องลุ้นจนตัวโก่งสำหรับรายการ “เกมใกล้ตัว” สัปดาห์นี้ 2 พิธีกรคู่ซี้ “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” และ “โอลิเวอร์ บีเวอร์” เปิดรายการต้อนรับนักแสดงฝาแฝดคู่เฮี้ยว คู่ฮา “ฝันดี จรรยาธนากร” และ “ฝันเด่น จรรยาธนากร” ที่ขอลองดีท้าดวลคำถามเรื่องใกล้ตัว
เริ่มต้นที่แฝดน้อง “เล็ก-ฝันเด่น” ขอลุยคำถามก่อนเพราะคุยไว้เยอะว่าเตรียมตัวมาดี แต่พอถามถึงเรื่องราวของหลานแท้ๆ ว่า “หลานสาวและหลานชายมีชื่อจริงว่าอะไร” เล็กถึงกับอ้าปากเหวอชั่วขณะ รีบบอกรักหลานก่อนสารภาพผิดว่าลืมชื่อหลานตัวเอง!!! จากนั้นมาย้อนอดีตกับอัลบั้มเพลงชุดแรก “ออกฤทธิ์” ว่า “ชื่อเพลงไหนที่ไม่ใช่เพลงตัวเองระหว่างเพลง “ลำบากมากไหม” , “ห้ามฉันที” , “ปล่อยเธอไป”, “เธอจะรู้” และ “แกล้งโง่” คราวนี้เจ้าตัวยืดอกตอบด้วยอาการมั่นใจสุดๆ ก่อนจะแทคทีมส่งต่อให้กับแฝดพี่ “ใหญ่-ฝันดี” ที่มาเล่าถึงสมัยเข้าวงการยุคแรกโดยการชักนำของ พจน์ อานนท์ แมวมองชื่อดังที่ปลุกปั้นให้ดาราแจ้งเกิดมากมายนั้น โดยประเดิมคำถามว่า พจน์ อานนท์ มีชื่อจริงและนามสกุลจริงว่าอะไร?? และใหญ่เคยรับราชการเป็นทหารเรือนานกว่า 6 เดือน ย่อมทราบดีว่าสัญลักษณ์ของทหารเรือคือ ดอกประดู่ แต่คำถามคือ “ดอกประดู่ เป็นสัญลักษณ์ประจำจังหวัดใด??” นอกจากนี้ยังเป็นอาสาสมัครกับมูลนิธิร่วมกตัญญูทำงานสาธารณะให้สังคมอีกด้วยก็ต้องมาตอบคำถามว่า “มูลนิธิร่วมกตัญญูมีชื่อเรียกเป็นภาษาจีนว่าอะไร”
สุดท้ายศึกสายเลือดก็เกิดขึ้นเมื่อ 2 พี่น้องต้องมาดวลกันเองในรอบชิงแชมป์ ใครจะกลายเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์คนใหม่นั้นต้องติดตามชมและร่วมลุ้นเงินแสนกับ ฝันดี-ฝันเด่นจรรยาธนากร ได้ในรายการ “เกมใกล้ตัว” วันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2547 เวลา 15.45-16.30 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ