เผยโฉมแล้ว ! ผลงานที่คว้ารางวัลชนะเลิศจากการประกวดออกแบบ IP Family Design Contest

ข่าวบันเทิง Wednesday July 7, 2004 15:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มพันธมิตรธุรกิจซอฟต์แวร์ (บีเอสเอ) ภายใต้การสนับสนุนของกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ พร้อมทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน อาทิ สมาคมการค้าผู้ประกอบธุรกิจบันเทิงไทย, สมาคมผู้สร้างภาพยนตร์แห่งสหรัฐอเมริกา, และอาร์เอส โปรโมชั่น, ได้ร่วมกันจัดพิธึมอบรางวัลการประกวดการออกแบบการ์ตูนคาแร็คเตอร์ครอบครัวทรัพย์สินทางปัญญาหรือ
IP Family Design Contest ให้แก่ผู้ชนะเลิศทั้ง 3 อันดับ รวมทั้งรางวัลสำหรับสถาบันการศึกษาที่ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 ศึกษาอยู่ และรางวัลสำหรับสถาบันที่มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดมากที่สุด โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
รางวัลผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ นายศรัณย์ อยู่คงดี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร จากผลงาน “ดิ อายแฟมิลี่”,
ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่นายศรัณย์ เย็นปัญญา นักศึกษาชั้นปีที่ 2 จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่นายโสภณ หนุนเพ็ชร นักศึกษาชั้นปีที่ 4 จากคณะวิทยาศาสตร์ สถาบันราชภัฏเทพสตรี
ผู้ชนะเลิศทั้ง 3 อันดับได้รับรางวัล เป็นเงินสดจำนวน 50, 000 บาท, 30, 000 บาท, และ 10, 000 บาทตามลำดับ พร้อมคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์จำนวนหลายโปรแกรม ขณะที่สถาบันการศึกษาก็ได้รับรางวัลเป็นคอมพิวเตอร์และซอฟต์แวร์โปรแกรมต่างๆ เช่นกัน โดยของรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท
ผลงานชนะเลิศอันดับที่ 1 ทางบีเอสเอจะนำมาใช้เป็นสัญลักษณ์ในการรณรงค์ให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับทรัพย์สินทางปัญญาและลิขสิทธิ์ให้แก่นักเรียน, นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ในโอกาสและกิจกรรมอื่นๆ ต่อไป ทั้งนี้ เพื่อให้ตระหนักถึงความสำคัญของการคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา
บรรยายภาพ: (ซ้าย) ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 1 นายศรัณย์ อยู่คงดี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 จากคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร จากผลงาน “ดิ อายแฟมิลี่” (กลาง) ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 3 นายโสภณ หนุนเพ็ชร นักศึกษาชั้นปีที่ 4 จากคณะวิทยาศาสตร์ สถาบันราชภัฏเทพสตรี (ขวา) ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 2 นายศรัณย์ เย็นปัญญา นักศึกษาชั้นปีที่ 2 จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พิธึมอบรางวัลดังกล่าวได้จัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม 1 โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณปราณี เฉลิมธนศักดิ์
บริษัทพีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: pranee@pc-a.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ