“โอวัลติน” รับวันแม่แห่งชาติ จัดประกวดวาดภาพ ในโครงการ “OVALTINE GIFT FOR MOM” ปีที่2

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2004 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--โอวัลติน
โอวัลติน” ร่วมเทิดทูนพระคุณแม่ จัดประกวดวาดภาพ ในโครงการ “OVALTINE GIFT FOR MOM” ครั้งที่ 2 ชิงทุนการศึกษา พร้อมโล่เกียรติคุณ หวังสนับสนุนสายสัมพันธ์รักแม่ลูก พร้อมสร้างจินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์แก่เยาวชนไทย
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มมอลต์สกัดโอวัลติน เปิดเผยว่า นับเป็นนโยบายของบริษัทในการส่งเสริมสายสัมพันธ์รักของครอบครัวเสมอมาจึงได้จัดกิจกรรมสนับสนุนสถาบันครอบครัวมาอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสวันแม่แห่งชาติปีนี้ โอวัลตินได้จัดโครงการประกวดวาดภาพ ในโครงการOVALTINE GIFT FOR MOM ชิงทุนการศึกษาปีที่ 2 ขึ้น เพื่อส่งเสริมความรักความผูกพันระหว่างแม่ลูก พร้อมสนับสนุนให้เด็กๆได้ใช้จินตนาการ ฝึกฝนความคิดสร้างสรรค์ ความมั่นใจในตนเอง ตลอดจนสร้างภาพลักษณ์ของโอวัลตินซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ให้ความสดใสแข็งแรง และช่วยในการเจริญเติบโตของเด็กๆ
สำหรับน้องๆที่สนใจเข้าร่วมการประกวดวาดภาพในโครงการ OVALTINE GIFT FOR MOM จะต้องศึกษาอยู่ในระดับประถมศึกษาปีที่ 1-3 และประถมศึกษาปีที่4-6 โดยต้องวาดภาพและระบายสีลงบนกระดาษขนาดเท่าฉลากบนขวดโอวัลติน ( 9x21 ) ซม.ในหัวข้อ “สดใสแข็งแรงด้วยฝีมือแม่” ความสดใสแข็งแรงทั้งกายและจิตใจของลูกเกิดจากความรักเอาใจใส่ใกล้ชิดของแม่ และส่งผลงานมาที่ ตู้ ปณ.188 ปณจ.บางซื่อ กรุงเทพฯ 10800 ภายในวันที่ 25 กรกฎาคม 2547 ผู้ที่ได้รับรางวัลที่ 1-3 จะได้รับทุนการศึกษา 15,000 บาท 10,000 บาท และ 8,000 บาท ตามลำดับ พร้อมเงินบำรุงการศึกษา และผลิตภัณฑ์โอวัลติน รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท
โดยผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศจะได้รับโล่เกียรติคุณพร้อม ประกาศนียบัตร ทั้งนี้ผลงานภาพวาดที่ส่งเข้าประกวดจากทั่วประเทศจะนำมาจัดแสดงในงานวัน “OVALTINE GIFT FOR MOM” ปีที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-12 สิงหาคม 2547 ณ ลานน้ำพุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ นายพงษกรกล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร.0-2254-4900-20 ต่อ 433 และ 434--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ