สายการบินนกแอร์ สายการบินของคนไทยอย่างแท้จริงเปิดให้บริการในวันที่ 20 กรกฎาคม ศกนี้แน่นอน

ข่าวทั่วไป Thursday July 8, 2004 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
นกแอร์ สายการบินต้นทุนต่ำของคนไทยจะเริ่มให้บริการในวันที่ 20 กรกฎาคม ศกนี้อย่างแน่นอน นกแอร์ซึ่งมุ่งมั่นสร้างสรรค์ และขยายประสบการณ์การเดินทางโดยเครื่องบินให้แก่นักเดินทางชาวไทยทุกท่าน จะเปิดให้บริการในวันที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2547 นี้เป็นต้นไป โดยมีเส้นทางการบินจากกรุงเทพฯ ถึงจุดหมายปลายทางที่ เชียงใหม่ หาดใหญ่ และอุดรธานี ใช้เครื่องบินแบบ 737-400 โดยเปิดให้บริการจากกรุงเทพฯ ถึงเชียงใหม่ ไป-กลับ 5 เที่ยวบินต่อวัน จากกรุงเทพฯ ถึงอุดรธานี 3 เที่ยวบินต่อวัน และจากกรุงเทพฯ ถึง หาดใหญ่ 2 เที่ยวบินต่อวัน
ในส่วนของการสำรองที่นั่งและชำระค่าตั๋วโดยสารนั้น สายการบินนกแอร์ได้นำเสนอวิธีการที่สะดวกง่ายดาย และแปลกใหม่ที่สุดในแวดวงการท่องเที่ยวทางอากาศ
โดยท่านสามารถสำรองที่นั่ง และชำระค่าตั๋วโดยสารในทุกเที่ยวบินของนกแอร์ผ่านศูนย์บริการข้อมูลหมายเลข 1318 ของนกแอร์ หรือใช้บริการผ่านทางเว็บไซต์ของนกแอร์ที่ www.nokair.co.th หรือ ติดต่อผ่านทางเคาน์เตอร์นกแอร์ซึ่งตั้งอยู่ ณ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ สนามบินดอนเมือง สำหรับการชำระค่าตั๋วโดยสารนั้น สามารถชำระโดยผ่านศูนย์บริการข้อมูล หมายเลข 1318 หรือผ่านทางเว็บไซต์ หรือ เคาน์เตอร์นกแอร์ ณ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ สนามบินดอนเมือง โดยสามารถชำระด้วยบัตรเครดิตวีซ่า หรือมาสเตอร์การ์ด นอกจากนั้น ท่านยังสามารถชำระค่าตั๋วโดยสารด้วยเงินสดได้ ณ จุดชำระค่าบริการที่มีเครื่องหมาย “เคาน์เตอร์เซอร์วิส พลัส” ในร้านสะดวกซื้อเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ และเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้มากยิ่งขึ้นแก่ลูกค้าของนกแอร์ หากท่านที่มีบัตรเอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ก็สามารถชำระค่าตั๋วโดยสารได้ที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารไทยพาณิชย์ ทั่วประเทศอีกด้วย
20 กรกฎาคมศกนี้ สายการบินนกแอร์จะได้ขยายประสบการณ์การเดินทางโดยเครื่องบินให้แก่นักเดินทางชาวไทยทุกท่านอย่างแน่นอน
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
คุณสุภารัตน์ โพธิวิจิตร หรือ คุณเมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. (66) 2 260 5820 โทรสาร: (66) 2 260 5847-8
อีเมล์: tqprthai@ksc9.th.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ