แนน ชลิตา เมินคนว่า เขี้ยว งกเพราะหวังกวาดเงินล้านแก้หน้าพ่อ

ข่าวทั่วไป Friday July 9, 2004 08:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
THE VAULT เจาะเซฟ จันทร์นี้ สาวแนน-ชลิตา เฟื่องอารมย์ ขันอาสามาแก้มือแทน คุณพ่อตุ่ม-ชลิต เฟื่องอารมย์ ที่เคยมาแข่งในรายการแต่ไปไม่ถึงดวงดาว งานนี้สาวแนนสุดเฮง ทายรหัสเซฟใกล้เคียงกับรหัสเซฟประจำสัปดาห์ของรายการมากที่สุด มีสิทธิลุ้นเงินล้านเพียงคนเดียวในกลุ่ม
ส่วน กล้วย เชิญยิ้ม และ หนุ่มเมธี อมรวุฒิกุล ตกที่นั่งโบรกเกอร์ตามเจ้าของกิจการและพริตตี้สาวสวยไปตามระเบียบ คืนนี้โบรกเกอร์มีแววว่าต้องทำงานหนักกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะต้องเผชิญหน้ากับนักต่อรองตัวจริงอย่างสาวแนน ซึ่งเขี้ยวชนิดทะเลยังเรียกพี่ ขนาด น้ากล้วยยังออกปากว่า “อย่างแนนไม่เรียกต่อรองแล้ว ทั้งขู่ทั้งกดแบบนี้ เอาคำตอบไปเลยดีกว่า”
ก็จะไม่ให้น้ากล้วยออกปากแบบนี้ได้อย่างไร ก็สาวแนนเล่นต่อราคาจาก 15,000 เหลือแค่ 1,500 บาท บางครั้งโบรกเกอร์ยังไม่ทันเรียกเงิน สาวแนนก็จี้เรียงตัวถามว่าหาคำตอบเองด้วยซ้ำ เล่นกดต่อราคาแถมขู่เอาคำตอบแบบนี้ ทำเอาเหล่าโบรกเกอร์คนอื่นๆ ยังถึงกับนั่งเหวออ้าปากค้างกันเป็นแถว
ความฝันของสาวแนนในการกวาดเซฟเงินล้านกลับบ้านจะสำเร็จหรือไม่ และสาวแนน จะสร้างวีรกรรมให้เหล่าโบรกเกอร์และผู้แข่งขัน รวมถึงพิธีกรอย่างบุ๋ม ปนัดดา ต้องปวดหัวกับความเขี้ยวของเธอขนาดไหน ติดตามชมและร่วมให้กำลังใจได้ในรายการ THE VAULT เจาะเซฟ วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30 - 23.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ แผนกประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์. 0-2376-0503-10 ต่อ 651 , 652 แฟกซ์. 0-2375-7719--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ