จิ้ม-ชวนชื่น ถูกใจบท "โจรกวนโอ๊ย" ฟุ้งเหมาะกับคาแร็กเตอร์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 13, 2004 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--แมงป่อง
ปกติจะเห็น จิ้ม-ชวนชื่น ในฐานะดาวตกชั้นนำของเมืองไทย และในมาดพิธีกรแบบฉบับเฉพาะตัว แต่วันนี้เขาได้กระโดดเข้ามาอีกหนึ่งบทบาทกับการแสดงครั้งแรกในโปรเจค 3 มิติทะลุจอ เรื่อง "ผีเจ้าเล่ห์" ของแมงป่องโดยเจ้าตัวเปิดเผยว่า
พอได้รับการติดต่อเข้ามาให้แสดงภาพยนตร์ 3 มิติเรื่องนี้ ผมรู้สึกตกใจ และประหลาดใจมากที่วงการบันเทิงบ้านเราได้ก้าวไปถึงการผลิตภาพยนตร์เป็น 3 มิติ แล้วรือ! ผมตอบรับทันที เพราะในส่วนลึก ๆ อยากให้วงการหนังแผ่นได้มีการพัฒนา และเน้นคุณภาพให้มากขึ้น ในเรื่องนี้ยังได้ร่วมแสดงกับป๋าเทพ ป๋าเป็นติวเตอร์ให้กับผมได้อย่างดีเยี่ยม ถึงการแสดงให้เป็นธรรมชาติ, การมองมุมกล้อง รวมถึงการปล่อยมุขและดวลมุขกันบ้าง
ผมรับบทเป็นหนึ่งในสมาชิกก๊วนแก็งโจร ที่กวน ๆ และตลกๆ โดยแก๊งของผมจะมี "ป๋าเทพ/ต่อและต่าย" เป็นแก๊งโจรที่กวนโอ๊ยก็ว่าได้ ซึ่งได้หนีตำรวจที่ล้อมจับมาติดอยู่ในบ้านร้างที่เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดหลอน แถมตัวประกันยังมีพลังลึกลับที่ติดต่อกับผีได้อีก แล้วความอลวนวุ่นวายที่แสนจะน่ากลัว น่ากวนก็เกิดขึ้น... อยากให้ลองติดตามชมกันดู แล้วจะรู้ว่าโจรทั้ง 4 แสดงกันได้อย่างลงตัวเข้าขากันได้ดี และตรงกับคาแร็กเตอร์ของแต่ละคนมาก ถึงจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกก็ตาม แต่งานที่ออกมาผมภูมิใจและมั่นใจว่า สามารถสร้างความบันเทิงให้กับคอหนังได้อย่างแน่นอน รับรองฮาครับ"
สอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณดี 0-1627-2964,0-2872-9595 ต่อ 608/607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ