“หนุ่มก่อสร้าง” ปะทะ “สาวการไฟฟ้า” ดวลคำถามชิงแสนใน “เกมใกล้ตัว”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
เป็นรายการที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ขอเข้ามาท้าทายทดสอบคำถามเรื่องใกล้ตัวกันอย่างล้นหลาม ซึ่งในสัปดาห์นี้มี 2 ผู้กล้าเข้ามาทดสอบความสามารถกับ 2 พิธีกรคู่ซี้ กฤษณ์ ศรีภูมิเศษฐ์ และ โอลิเวอร์ บีเวอร์ ให้ได้ล้วงลึกคำถามเรื่องใกล้ตัว เป็นถึง “หนุ่มก่อสร้าง” และ “สาวการไฟฟ้า” จะสนุกสนานขนาดไหนต้องติดตาม
เริ่มต้นรอบแรกกับหนุ่มประสานงานก่อสร้าง ทัศนีย์ สิทธิกุล ที่ใช้เวลาว่างกับการเล่นกีฬาตะกร้อและมีนักกีฬาในดวงใจคือ สืบศักดิ์ ผันสืบ จึงใช้ความชอบที่มีอยู่ตอบคำถามว่า “สืบศักดิ์ ผันสืบ นักกีฬาตะกร้อทีมชาติไทย ปัจจุบันสังกัดสโมสรอะไรในตะกร้อไทยลีก” นอกจากนี้ยังชอบติดตามข่าวสารยามเช้ากับรายการโปรด “เรื่องเล่าเช้านี้” จนไม่คิดว่าต้องมาเจอคำถามว่า “รายการเรื่องเล่าเช้านี้ นอกจากคุณสรยุทธ์แล้ว ตั้งแต่เริ่มออกอากาศมีพิธีกรร่วมทั้งอดีตและปัจจุบันกี่คน ใครบ้าง??” ตามติดด้วยคู่แข่งสาวการไฟฟ้านครหลวง นิมิต ภูวกาญจนา ที่ใช้เส้นทางผ่านวงเวียนใหญ่ทุกวันจึงถามว่า “อนุสาวรีย์พระเจ้าตากสินมหาราชหันหน้าไปทางถนนอะไร??” จากนั้นถามถึงเรื่องราวถิ่นกำเนิดทางภาคใต้ว่า “จังหวัดใดในภาคใต้ที่ไม่มีดินแดนติดกับทะเล” ปิดท้ายกับคำถามเกี่ยวกับเรื่องการทำบุญที่เจ้าตัวทำอย่างสม่ำเสมอว่า “บทถวายสังฆทานที่ต้องท่องเวลาที่ถวายนั้นมีคำขึ้นต้นและลงท้ายว่าอะไร??”
ใครจะสามารถพิชิตเงินแสนตอบคำถามเรื่องใกล้ตัวได้และใครจะเป็นผู้ฝ่าด่านไปชิงแชมป์ประจำดาห์ได้ ติดตามชมและร่วมให้กำลังใจได้ในรายการ “เกมใกล้ตัว” วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2547 เวลา 15.45-16.30 น. ทางช่อง 3
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ