วัน-ทู-คอล! ส่ง Freedom Life เปิดปรากฏการณ์ใหม่เหนือบัตรทุกชนิดในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--วัน-ทู-คอล
วัน-ทู-คอล! ส่ง Freedom Life เปิดปรากฏการณ์ใหม่เหนือบัตรทุกชนิดในประเทศไทย ด้วยแนวคิด "ไม่ใช่เป็นเพียงแค่การให้ แต่เป็นการคัดสรรร้านค้าที่ดีที่สุดกว่า 5,000 ร้านให้แก่ผู้ใช้บริการ"
วัน-ทู-คอล! คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าด้วยแคมเปญใหญ่ Freedom Life นำแนวคิด Power of Consumer เข้ามามีส่วนในการพัฒนาแคมเปญเพื่อให้เป็นแคมเปญสำหรับลูกค้าอย่างแท้จริง พร้อมชูสิทธิพิเศษเหนือกว่าบัตรทุกชนิดในประเทศไทย เป็นการต่อยอดแกน Relationship ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้อำนวยการสำนักบริหารการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาของการดำเนินธุรกิจ วัน-ทู-คอล! มีกลยุทธ์ในการทำการตลาดโดยเน้นไปที่ 3 แกนหลักๆ คือ Branding การสร้างแบรนด์โดยใช้ Concept Freedom เห็นได้จากแคมเปญที่ออกมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่ แคมเปญ Think out of the box, Overcome Fear และ Never Give Up, โปรแกรมเพื่อตอบโจทย์การใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าตามแกนพฤติกรรมและแกนความต้องการด้วยโปรแกรม Freedom Freestyle, สวัสดีและบริการเสริมต่างๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสูงสุดให้แก่ผู้ใช้บริการ แกนสุดท้ายคือ Relationship ซึ่งเป็นการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างกันให้ใกล้ชิดมากขึ้น ด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลาย โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการ
และเพื่อเป็นการต่อยอดแกน Relationship ให้สมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งเป็นแกนที่วัน-ทู-คอล! ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีฐานลูกค้ามากถึงกว่า 12 ล้านราย วัน-ทู-คอล! จึงได้ทำการวิจัยเพื่อสำรวจความต้องการของลูกค้า พบว่าสิทธิพิเศษในการใช้ชีวิตทุกรูปแบบยังคงเป็นสิ่งที่ลูกค้าต้องการ วัน-ทู-คอล! จีงได้พัฒนาแคมเปญ Freedom Life ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ในทุกรูปแบบ โดยคำว่า Freedom Life มาจาก
Freedom = อิสระในการใช้งาน ลูกค้าสามารถรับสิทธิพิเศษจาก Freedom Life ได้ทุกที่ ทุกเวลา
L = Lifestyle สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบทุก Lifestyle ไม่ว่าจะเป็น ร้านอาหาร,ร้านเสื้อผ้า, Gift Shop, ร้านหนังสือ, ร้านขายอุปกรณ์การเรียน, โบว์ลิ่ง, คาราโอเกะ, โรงแรม, สถานที่ท่องเที่ยว, บริษัททัวร์, สปา, สถานเสริมความงาม, ร้านถ่ายรูป, ร้านเครื่องประดับ และ Car Care เป็นต้น
I = Interactive ทั้งในรูปแบบที่วัน-ทู-คอล! แนะนำร้านใหม่ๆ ทุกสัปดาห์โดยลูกค้าสามารถค้นหาข้อมูลได้จาก SMS, Website, สกู๊ปในรายการโทรทัศน์, นิตยสาร และลูกค้าสามารถแนะนำร้านค้าต่างๆ มาให้วัน-ทู-คอล! ได้ผ่านทาง www.one-2-call.com และ SMS นอกจากนั้นร้านค้าที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อขอเข้าร่วมแคมเปญได้โดยวัน-ทู-คอล! จะเป็นผู้พิจารณาเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า
F = Freestyle/Friendship สิทธิพิเศษมีให้สำหรับลูกค้าเมื่อไร และที่ใดก็ได้ เพราะครอบคลุมมากกว่า 5,000 ร้านค้า
E = Exclusive ส่วนลดและสิทธิพิเศษมอบให้ฟรี เฉพาะสำหรับลูกค้า วัน-ทู-คอล! เท่านั้น เพียงแสดงบัตรเติมเงินที่ซึ่งหมุนเวียนอยู่ในมือของลูกค้าถึงเดือนละกว่า 23 ล้านใบ กับร้านที่มีโลโก้สัญลักษณ์ Freedom Life ก็รับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดได้ทันที
นายวรุณเทพ วัชราภรณ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ วัน-ทู-คอล! กล่าวเพิ่มเติมว่า "ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทยกับการพลิกโฉมหน้าบัตรเติมเงิน เพราะเป็นบัตรที่ให้สิทธิพิเศษแก่ลูกค้าเหนือกว่าบัตรทุกชนิด เนื่องจาก Freedom Life เป็นแคมเปญที่
- คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อชาววัน-ทู-คอล! ที่ปัจจุบันมีอยู่กว่า 12 ล้านราย โดยไม่ต้องสมัคร, ไม่มีเงื่อนไข, ไม่ต้องมีหลักฐานเงินเดือน, ไม่มีค่าแรกเข้า, ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม, ง่าย, สะดวก เพียงแสดงบัตรเติมเงินก็รับสิทธิพิเศษหรือส่วนลดได้ทันที
- คัดสรรร้านค้าครบทุกประเภทเข้าร่วมโครงการมากที่สุดถึงกว่า 5,000 ร้านทั่วประเภท ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร, ร้านเสื้อผ้า, Gift Shop, โบว์ลิ่ง, คาราโอเกะ, โรงแรม, สถานที่ท่องเที่ยว, บริษัททัวร์, สปา, ร้านถ่ายรูป, หนังสือ เป็นต้น โดยเลือกประเภทของร้านและสถานที่ตั้งของร้านให้เหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าเนื่องจากฐานลูกค้าจำนวนมากของวัน-ทู-คอล! ทำให้มีร้านค้าให้ความสนใจเข้าร่วมแคมเปญเป็นจำนวนมาก และจะยังคงมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
- ให้สิทธิพิเศษครบทุกรูปแบบ Lifestyle ของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น Dining, Shopping, Entertainment, Education, Travel, Fashion & Beauty, Photo Care และ Car Care เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการต่อยอดจากแกน Relationship เดิมให้มีความสมบูรณ์แบบที่สุด
นับเป็นเพียงอีกก้าวที่วัน-ทู-คอล! ทำการพัฒนาขึ้น แต่เราจะไม่หยุดเพียงแค่นี้จะยังคงเดินหน้าพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า หรือการเดินหน้าเพื่อเพิ่มจำนวนร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญให้มากขึ้น เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้บริการอย่างต่อเนื่องต่อไป" นายฐิติพงศ์ กล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
ฉัตรกุล สุนทรบุระ (มอส) โทร.02-6874123,01-8469889 www.chatkuls@ais.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ