แมงป่องจับนกยักษ์ "ปักษาวายุ" ลงแผ่นแล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 15:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนออีกหนึ่งลิขสิทธิ์ภาพยนตร์คุณภาพที่สร้างปรากฎการณ์ใหม่ของวงการหนังไทยได้เกิดขึ้นแล้ว! ใน "ปักษาวายุ" ภาพยนตร์ไทยแนวแอคชั่นไซไฟเรื่องแรกที่นำระบบการถ่ายทำใหม่ล่าสุดของโลกภาพยนตร์ที่เรียกว่า HIGH DEFINITION (HD) ซึ่งมีประสิทธิภาพในการเก็บรายละเอียดของภาพได้สูงสุดเช่นเดียวกับภาพยนตร์ระดับโลกอย่าง STAR WARS EPISODE II จึงทำให้ภาพสวยสด คมชัดสมจริงที่สุด อีกทั้งเรื่องราวของสัตว์ประหลาดยังช่วยเอื้อให้ทีมผู้สร้างสามารถนำคอมพิวเตอร์กราฟฟิคมาสร้างตัวละครได้ยิ่งใหญ่สมจินตนาการจริงอีกด้วย
"ปักษาวายุ" คือหนังไทยที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความเป็นไทยแท้ๆ ที่อิงกับความเชื่อแบบไทยด้วยการนำตัวละครในวรรณคดีอย่าง "พญาครุฑ" มาแปลงเป็นสัตว์ประหลาดพันธุ์ใหม่ที่ออกอาละวาด สร้างความอกสั่นขวัญแขวนให้กับผู้คน โดยให้ชื่ออันทรงพลังว่า "ปักษาวายุ" นกยักษ์ที่มีปีกขนาดใหญ่มหึมา บวกกับฉากของกรุงเทพฯ เมืองหลวงของไทย ได้อย่างยิ่งใหญ่และอลังการ ทำให้สร้างพลังในการชมได้รู้สึกตื่นเต้นลุ้นระทึกไปกับฉากแอ็คชั่นเช่นเดียวกับ GODZILLA และ ALIEN เลยทีเดียว และได้ผู้กำกับฝีมือเยี่ยม (มณฑล อารยางกรู) ที่เคยคลุกคลีอยู่ในแวดวงโฆษณามาก่อน ทำให้ภาพยนตร์มีความโดดเด่นและตระการตามากขึ้น
"ปักษาวายุ" เป็นเรื่องราวจินตนาการแบบสุดขั้วนี้เกิดขึ้นในปี พ.ศ.2548 เมื่อกรุงเทพฯ มีแผนจะขยับขยายโครงการรถไฟฟ้าใต้ดิน แต่ไม่รู้ว่าเป็นเพราะบังเอิญหรือโชคร้ายกันแน่? พวกเขาขุดพบบางอย่างที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นที่มาของความน่าสะพรึงกลัวเข้า.. สัตว์ดึกดำบรรพ์ที่จำศีลอยู่เป็นเวลานานนับหมื่นปีถูกปลุกให้ตื่นขึ้น และอาละวาดสร้างความวุ่นวายให้ทั้งเมือง ทางกองทัพโดยการนำของ แทน (ศรราม เทพพิทักษ์) จึงต้องเร่งหาทางกำจัดเจ้าสัตว์ประหลาดร้ายตัวนี้ให้จงได้ โดยมีชีวิตของมนุษยชาติเป็นเดิมพัน!
และวันนี้แมงป่องได้จับนกยักษ์ "ปักษาวายุ" ลงแผ่นแล้วในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี พร้อมวางแผงทั่วประเทศ 15 กรกฎาคม นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี (01) 627-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ