“ช้อป มาราธอน” (Shop Marathon) มหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี ที่สยามเซ็นเตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์

ข่าวทั่วไป Wednesday July 14, 2004 16:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--สยามพิวรรธน์
“ช้อป มาราธอน” (Shop Marathon) มหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ครั้งเดียวในรอบปี ที่สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ 22 — 25 กรกฎาคมนี้ เท่านั้น !!!
สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ผนึกกำลังกับบัตรซิตี้แบงค์วีซ่า, บัตรวีซ่าไทยพาณิชย์ และบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี วีซ่า จัดมหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่เพียงครั้งเดียวในรอบปี “ช้อป มาราธอน” (Shop Marathon) นำขบวนสินค้าคุณภาพมาลดราคาอย่างมโหฬารด้วยการมอบส่วนลดสูงสุดถึง 80% ระหว่างวันที่ 22 — 25 กรกฎาคมนี้เท่านั้น โดยมอบอภิสิทธ์พิเศษให้กับผู้ถือบัตรวีซ่าทั้ง 3 ธนาคาร และสมาชิกดิสคัฟเวอรี่คลับ ได้ช้อปก่อนใครในวันที่ 22 กรกฎาคม และพิเศษสุดๆ ในคืนวันศุกร์และเสาร์ได้ขยายเวลาเปิดทำการให้ช้อปกันอย่างหนำใจจนถึงเที่ยงคืน
โอกาสทองของนักช้อปมาถึงแล้วกับเทศกาลลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ประจำปีของสยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ เพื่อให้สมกับการรอคอยของบรรดาขาช้อป กองทัพร้านค้าชั้นนำภายในศูนย์ฯ กว่า 200 ร้านค้า พร้อมใจกันนำขบวนพาเหรดสินค้าแบรนด์ดังจากทั้งในและต่างประเทศ ทั้งเครื่องแต่งกายบุรุษและสตรี เครื่องประดับเก๋ไก๋ เครื่องสำอาง เครื่องหนังชั้นดี อุปกรณ์กีฬา เครื่องเสียง เครื่องใช้ไฟฟ้า
ทันสมัย ของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ พร้อมทั้งของเล่นเสริมทักษะสำหรับคุณหนูๆ มาลดราคากระหน่ำสูงสุดถึง 80% ให้ขาช้อปได้ของถูกใจติดไม้ติดมือกลับบ้านไปกันถ้วนหน้า นอกจากนี้ ยังมอบโชคพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรซิตี้แบงค์วีซ่า, บัตรวีซ่าไทยพาณิชย์ และบัตรเครดิตกรุงศรี จีอี วีซ่า เพียงซื้อสินค้าจากร้านค้าที่ร่วมรายการผ่านบัตรวีซ่าธนาคารเดียวกันครบทุก 2,000 บาท ลุ้นรับ
บัตรกำนัลเงินสดมูลค่า 100 และ 200 บาทเพื่อใช้แทนเงินสดสำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไป หรือลุ้นรับของรางวัลสุดเร้าใจมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท!
พลาดไม่ได้!!! ขอเชิญนักช้อปมาช้อปกันให้สะใจในงาน “ช้อป มาราธอน” ได้ที่สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่เซ็นเตอร์ ระหว่างวันที่ 22 — 25 กรกฎาคมนี้เท่านั้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2687-5000 ต่อ 211 - 217
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่
โทร. 0-2687-5000 ต่อ 234 - 238
E-mail: prsiam@siampiwat.com--จบ--
--อินโฟเควสท์ (พห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ