แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ไทยตลกสยองขวัญ กับการกลับมาครั้งที่ 2 ของผีสาว "บุปผาราตรี เฟส 2"

ข่าวทั่วไป Monday July 25, 2005 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--แมงป่อง
อยาก "ขำไป ผวาไป" ได้ตามสั่ง "ยุทธเลิศ" จัดให้ บุปผาราตรี เฟส 2
แมงป่องภูมิใจเสนอภาพยนตร์ไทยตลกสยองขวัญ กับการกลับมาครั้งที่ 2 ของผีสาว "บุปผา ราตรี" การันตีความสนุกผสมอารมณ์กวนๆ ของมุขตลกและความตื่นเต้นสยองประสาท โดยผู้กำกับไฟแรงคนเดิม ต้อม-ยุทธเลิศ สิปปภาค ร่วมด้วยนักแสดงที่จะมาสร้างความสนุกจากภาคแรกอย่าง พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์, กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์, สมชาย ศักดิกุล แล้วยังได้ดาราสาวเซ็กซี่ เมย์-พิชย์นาฎ สาขากร จากสายล่อฟ้ามาเพิ่มความเข้มข้นของเรื่องและยังมีอดีตตลกระดับซุปเปอร์สตาร์ เด่น-เด๋อ-ดู๋-ดี๋ มาแท๊กทีมเพิ่มความฮาใน .... "บุปผาราตรี เฟส 2"
ออสการ์ อพาร์ทเมนต์ ขึ้นชื่อลือชาว่าเฮี้ยนนักเฮี้ยนหนา เพราะมีผีคู่รักสิงในห้อง 609 จนไม่มีใครกล้าอยู่ เดือดร้อนถึงเจ๊สี่เจ้าของตึกที่กำลังจะอดตาย จึงต้องอ้อนวอนขอให้ "บุปผา" อย่าเฮี้ยนไปกว่านี้อีกเลย ในที่สุดเหมือนฟ้าจะบันดาลเพราะอยู่ดีๆ ก็มีคนเข้ามาเปิดห้องพักเป็นคณะตลกตกอับและสาวตาบอด ถ้าผีอยู่ส่วนผี คนอยู่ส่วนคนก็คงจะไม่มีเรื่อง แต่ถ้าดันมีโจรปล้นแบงก์ที่กำลังหลบหนีแอบแฝงอยู่แล้วดันเอาเงินไปซ่อนในห้อง 609 ล่ะ? แถมสาวตาบอดก็ดูเหมือนจะมีอดีตกับ "เอก" ซะด้วย เมื่อบุปผาเริ่มออกอาละวาดด้วยความหึงหวงอีกครั้งใครจะหยุดแรงอาฆาตของเธอได้?!!
แมงป่องชวนคุณร่วมฮาปนสยองและลุ้นว่าใครจะหยุดแรงอาฆาตของบุปผาได้ วันนี้ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดีที่แมงป่อง พิเศษในดีวีดีกับฉากที่ไม่มีฉายในโรงภาพยนตร์, ตัวอย่างภาพยนตร์ 2 เวอร์ชั่น และสกู๊ปพิเศษ ที่แมงป่องและร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ