“กันตนา” เตรียมงาน “สู้แล้วรวย” ครั้งที่ 2 สุดยิ่งใหญ่ กับ 108..อาชีพ หลากไอเดีย ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวทั่วไป Wednesday July 21, 2004 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
หลังประสบความสำเร็จจากอีเว้นท์ใหญ่ “มหกรรมสู้แล้วรวย” ตอน…มาแล้วรวย เมื่อปีที่แล้ว จนเป็นที่กล่าวถึงอย่างกว้างขวาง เพราะมีผู้แห่แหนเข้าชมงานวันละกว่า 1 แสนคน เงินสะพัดกว่า 100 ล้านบาท มาปีนี้ กันตนา และรายการสู้แล้วรวย ทางสถานีโทรทัศน์ไอทีวี เตรียมจัดงานใหญ่อีกครั้ง ภายใต้ชื่อ งานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน..108 อาชีพ” ระหว่าง วันที่ 24 กันยายน ถึง 3 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี โดย นางศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เผยถึงจุดเด่นของการจัดงานในปีนี้ว่า
“จากการจัดงานมหกรรมสู้แล้วรวยในปีที่แล้วประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี มีผู้เข้าชมและสนใจงานมากมายกว่าแสนคนต่อวัน หลายๆ คนที่มาร่วมงานก็ได้ไอเดียในการทำธุรกิจใหม่ๆ เป็นการสร้างอาชีพให้กับตนเองนอกเหนือจากการมาชมงานแสดงสินค้าแล้ว ส่วนผู้ที่มาร่วมออกบูธก็ประสบความสำเร็จเช่นกัน โดยเฉพาะผู้ที่ต้องการขยายกิจการ หรือแฟรนไชส์ก็ได้รับผลตอบรับดีมาก ส่วนดารานักแสดงที่มาร่วมออกบูธ เช่น น้ำพริกตาโย่งของคุณโย่ง เชิญยิ้ม, ร้านอาหารเหนือของคุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ก็เป็นที่รู้จักกว้างขวางมากขึ้นไปอีก และผลตอบรับในปีที่แล้วเราก็นำมาสู่การปรับปรุงงานในปีนี้ด้วยค่ะ
สำหรับงานในปีนี้เราใช้ชื่อว่า งานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน..108 อาชีพ” ที่นำเสนอพร้อมกับการสาธิตอาชีพใหม่ๆ กว่า 100 อาชีพ ซึ่งเป็นจุดเด่นของงานในปีนี้และเชื่อว่า ผู้ที่มาร่วมงานที่กำลังมองหาอาชีพใหม่ๆ จะได้รับไอเดียต่างๆ นำกลับไปประยุกต์ใช้เพื่อประกอบอาชีพให้เหมาะสมกับตัวเองได้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นเรายังนำเสนอธุรกิจแฟรนไชส์ที่เป็นที่ยอมรับแล้วว่า “สู้แล้วรวย” มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย
และการจัดงานครั้งนี้แบ่งเป็น 6 โซนคือ โซนสู้แล้วรวย, โซนธุรกิจร้อยล้าน Sme’s & Franchises, โซนร้อยร้านความอร่อย, โซนร้อยแปดไอเดีย, โซนร้อยเรื่องเครื่องแต่งตัว และโซนร้อยรสบทละคร ซึ่งโซนนี้เป็นบูธของเหล่าศิลปินดาราที่มีอาชีพเสริมที่น่าสนใจกว่า 20 รายค่ะ เช่น ไร่องุ่นปภัสรา ของกบ ปภัสรา, สเต็กเยาวเรศ ของคุณเยาวเรศ นิศากร เป็นต้น”
นอกจากนี้ในบริเวณงานยังจัดให้มีเวทีกิจกรรมสำหรับให้ความรู้ ข้อมูลข่าวสาร ที่เป็นประโยชน์รวมไปถึงกิจกรรมบันเทิงต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะการจัดทำเวิร์คช้อป 5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี ฟรี! ให้กับผู้ที่ร่วมลุ้นโหวตผ่านทาง SMS ในหัวข้อ 5 สุดยอดอาชีพรวยแห่งปี ติดตามรายละเอียดได้ทางรายการ “สู้แล้วรวย” ทางช่องไอทีวี ทุกวันเสาร์ เวลา 15.05 น.
ร่วมพิสูจน์…ความยิ่งใหญ่ของงานแสดงสินค้า และธุรกิจแฟรนไชส์ สู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 “ตอน..108 อาชีพ” ณ ฮอลล์ 5-6 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 24 กันยายน ถึง 3 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00-21.00 น.
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ กุลชลี เพิ่มพานิช,รัชฎา บุลนิม
ประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2691-6302-4 แฟ็กส์ 0 26916305--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ