“โย” เผยครั้งหนึ่งในชีวิต “เคยขอหนุ่มอิตาลีมีเซ็กซ์” ใน “อันซีนทีวี”

ข่าวทั่วไป Thursday July 22, 2004 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ค.--เอไทม์ มีเดีย
รายการ “อันซีนทีวี” วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคมนี้ พบกับเรื่องราวเบื้องลึก เบื้องหลัง เรื่องราว อันซี๊น อันซีน ของสาวโย - ยศวดี หัสดีวิจิตร นางแบบโกอินเตอร์ที่ใครๆ คงไม่เคยรู้ครั้งหนึ่งในชีวิต เคยขอหนุ่มอิตาลีมีเซ็กซ์มาแล้ว พร้อมทั้งเผยถึงชีวิตในต่างแดนกับอาชีพนางแบบที่สาวๆ ใฝ่ฝัน
สาวโย-ยศวดี หัสดีวิจิตร เล่าให้ฟังว่า “โยเริ่มไปใช้ชีวิตนางแบบในต่างแดน เพราะมีแมวมองมาชวนให้ไปทำงานแถบยุโรป ซึ่งทริปแรกไปอยู่ประมาณ 2 เดือน เริ่มจากนางแบบที่ไม่มีใครรู้จัก ต้องเดินแคสติ้งตามที่ต่างๆ เป็นเดือนๆ มีงานบ้างไม่มีงานบ้าง แต่พออะไรๆ เริ่มลงตัวเอเจนซี่ต่างๆ เริ่มรู้จักก็เริ่มมีงานมากขึ้น แต่ก็ยังพบกับปัญหามากมาย เพราะนางแบบเมืองนอกกับเมืองไทยแตกต่างกันค่อนข้างเยอะ อย่างเมืองไทยลูกค้าจะมาย้ำเลยว่าเวลาเดินแบบจะทำยังไงก็ได้ให้คนมองเห็นสินค้ามากที่สุด คนจะมาดูนางแบบ แต่ถ้าเป็นเมืองนอกคนที่มาดูเค้าจะสนใจเพียงสินค้าเพียงอย่างเดียว นางแบบเป็นได้ก็แค่ “ไม้แขวนเสื้อ” เท่านั้น และก็ปัญหาเรื่องการปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อม อย่างที่ต้องไปทำงานเป็นเดือนๆ ต้องไปอยู่รวมกับนางแบบ 7-8 คน ในห้องแคบๆ ต่างคนต่างสถานที่ ต่างวัฒนธรรม ต่างศาสนา บางคนก็สกปรก บางคนก็เสียงดัง เราก็ต้องปรับตัวให้ได้ สุดท้ายก็ปัญหาเรื่องภาษา อย่างภาษาอังกฤษโยไม่มีปัญหา แต่ถ้าเมื่อไหร่ต้องไปทำงานที่ฝรั่งเศส หรืออิตาลีมีปัญหาแน่ เพราะอย่างอิตาลีเค้าจะใช้ภาษาบ้านเค้า จำได้ว่าเคยโดนเพื่อนนางแบบชาวอิตาลีแกล้ง เราให้เขาสอนพูดอย่างให้สอนถามราคาสินค้าเวลาไปซื้อของ แล้วพอดีได้ไปซื้อของเราก็ใช้คำพูดที่เพื่อนสอนให้ เจ้าของร้านผู้ชายคนนั้นก็ยิ้มๆ แล้วก็ตอบกลับมาแบบกรุ้มกริ่มๆ ฟังดูไม่เห็นจะเป็นราคาที่เราถามเลย พอกลับมาเพื่อนก็บอกว่าเมื่อกี้ที่เราพูด คือ ขอให้ผู้ชายคนนั้นมีเซ็กซ์ด้วย แล้วผู้ชายคนนั้นก็ตอบตกลง ปรากฏว่าหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นโยก็จะไม่เชื่อใครอีกเลย
ส่วนเรื่องที่นางแบบมักใช้ยาเสพติดเพื่อความผอม ซึ่งมันเป็นสิ่งผิด มันจะทำให้ดูโทรม ไม่สดใส โยจะใช้วิธีออกกำลังกายช่วยแทน อย่างกีฬาที่เล่นเป็นประจำก็คือเวคบอร์ด หรือกีฬาทางน้ำ สุดท้ายโยก็ขอฝากว่าถ้าสาวๆ คนไหนมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนางแบบ รักการเดินทาง ชอบชีวิตที่แปลกใหม่ สามารถอยู่ร่วมกับคนอื่นได้แพ็คกระเป๋าแล้วไปลุยได้เลย แต่ยังไงก็ต้องได้รับความเห็นชอบจากคุณพ่อ คุณแม่ก่อน และจงจำไว้ว่าการที่เราจะทำอะไรลงไปนั้นก็ต้องรู้ถูกรู้ผิดอยู่เสมอ”
นอกเหนือจากเรื่องราวชีวิตนางแบบของสาวโยแล้ว ห้ามพลาดกับเรื่องราวอันซีนของนักฟุตบอลหนุ่มรูปหล่อ ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย กับฉายา “ไอ้ตูดหมึก” ฉายานี้ได้แต่ใดมาติดตามคำตอบได้ในรายการ “อันซีนทีวี” วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2547 เวลา 14.15-15.45 น. ทางช่อง 3...
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ 0-2669-8326-9--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ