ดิสนีย์ จับมือ ออเร้นจ์และเซ็นทรัล ร่วมฉลองใหญ่ครบรอบปี 75 ปี "มิคกี้ เม้าส์"

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--อีเว้นท์ เฮ้าส์
ดิสนีย์ จับมือ ออเร้นจ์และเซ็นทรัล ร่วมฉลองใหญ่ครบรอบ 75 ปี "มิคกี้ เม้าส์"
เอาใจคนรักเจ้าหนูมิคกี้ ครั้งแรกและครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ที่เซ็นทรัลซิตี้ บางนา
เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (23 กรกฎาคม 2547) นางสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน "Orange Celebrates Mickey 75 Years of Fun" ร่วมเฉลิมฉลอง 75 ปี มิคกี้ เม้าส์ การ์ตูนชื่อดังก้องโลกของดิสนีย์ ร่วมสัมผัส Meet & Greet และถ่ายรูปกับมิคกี้และผองเพื่อนแบบใกล้ชิด พร้อมสนุกกับกิจกรรมมากมาย จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกและครั้งเดียว ณ เซ็นทรัลซิตี้ บางนา
นาวสาวอนิษฐ์ฑิตา บัวทรัพย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท ฟัน คาแรคเตอร์ส อินเตอร์เนชั่นแนล(ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดูแลการให้ลิขสิทธิ์ของดิสนีย์ในประเทศไทย เปิดเผยว่า "สำหรับการจัดงานครั้งนี้ ได้ร่วมกับ ออเร้นจ์, และเซ็นทรัล เนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลซิตี้ บางนา ให้เป็นพื้นที่สำหรับแฟนๆ ของดิสนีย์ พบกับ มิคกี้ดาราการ์ตูนน่ารักสุดคลาสิค ขวัญใจเด็กๆ และผู้คนทั่วโลก พร้อมโชว์การแสดง "It All Started with A Mouse" Musical Show โดย มิคกี้ มินนี่ และผองเพื่อนกันอย่างใกล้ชิด
ภายในงานยังมีกิจกรรมที่สร้างสีสันและให้ความบันเทิงพร้อมเปิดโลกจินตนาการสู่ดินแดนมหัศจรรย์ของ Mickey Musical Show ที่เตรียมไว้ให้เด็กๆ และทุกครอบครัวได้รับความสุขกันถ้วนหน้า อาทิ เกมส์มินนี่ photo Hunt เกมส์มิคกี้ Funny Vocabulary กิจกรรมการระบายสีโปสการ์ดและการแต่งหน้าเค้กลายมิคกี้และผองเพื่อน พร้อมชมนิทรรศการแสดงประวัติความเป็นมาและวิวัฒนาการของ Mickey Mouse และชมภาพยนตร์การ์ตูน Mickey & Friends ที่สำคัญเด็กๆ จะได้สนุกสนาน พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย และยังสามารถเลือกซื้อสินค้าภายใต้ลิขสิทธิ์ Disney ดิสนีย์ พันธมิตรกว่า 50 บริษัท ในราคาพิเศษสุด ติดไม้ติดมือก่อนกลับบ้านได้อีกด้วย
ทางด้านคุณรุ่งฟ้า รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด ได้กล่าวถึงการร่วมจัดงาน Orange Celebrates Mickey 75 Years of Fun ว่า"ออเร้นจ์ ร่วมฉลองความยิ่งใหญ่กับเจ้าหนูมิคกี้ โดยเตรียมความสนุกในรูปแบบต่างๆ เพื่อขอบคุณลูกค้า พิเศษสุดลูกค้าออเร้นจ์ เมื่อซื้อซิมทอล์คแพลน รับเสื้อยืดมิคกี้ฟรี 1 ตัว หรือซื้อซิมจัสทอล์ก รับสายคล้องมือถือมิคกี้ 1 เส้น ฟรีทันที และยังมีคอลเลคชั่นบัตรเติมเงินชุดพิเศษลาย Mickey & friends 7 แบบให้สะสม หรือถ้าใครอยากดาวน์โหลดภาพมิคกี้และผองเพื่อนแบบต่างๆ มาไว้ชื่นชมบนมือถือ ก็เพียงเข้าไปที่ Orange.co.th
ทางบริษัทฯ ยังร่วมกับ BTS จัดทำบัตรเติมเงินลายพิเศษ ซึ่งผู้ใช้สามารถสะสมครบ 2 ใบมาเป็นส่วนลดแลกซื้อสินค้าลิขสิทธิ์ที่ระลึกได้ในราคา 50% นอกจากนี้ ออเร้นจ์ยังร่วมแบ่งปันความสุข ความสนุก รอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับน้องๆ จากมูลนิธิเด็ก สถานสงเคราะห์เด็กพิการและทุพพลภาพปากเกร็ด (บ้านนนทภูมิ) และองค์กรเพื่อเด็กและเยาวชนอื่นๆ มีโอกาสชมการแสดงในรอบการกุศลด้วยเช่นกัน"
"ส่วนไฮไลท์เด็ดของงานนี้จะเป็นการแสดงโชว์ตระการตาระดับโลก ของมิคกี้และผองเพื่อน ชื่อชุด"It All Started with A Mouse" Musical Show ที่บินลัดฟ้ามาจากออสเตรเลียในรูปแบบไลฟ์โชว์เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 75 ปี มาโชว์ให้เด็กๆ และแฟนๆ ที่รักมิคกี้ทีได้พบกับตัวจริงเสียงจริงฟรี ตั้งแต่วันที่ 23-26 กรกฎาคมนี้ โดยจัดขึ้นวันละ 4 รอบ ตั้งแต่เวลา 13.00,15.00,17.00 และ 19.00 น. พร้อมให้นักสะสมทั้งหลายได้ถ่ายรูปกับมิคกี้ในดวงใจ นอกจากจะเป็นการสร้างความสัมพันธ์ ที่ดีให้เด็กๆ ได้รู้จักมิคกี้ที่ทุกคนชื่นชอบ
ในปีนี้ เราได้จัดเตรียมงานที่ยิ่งใหญ่เพื่อเฉลิมฉลอง 75 ปี มิคกี้ และบริษัทฯ ยังได้เตรียมพร้อมเรื่องการอำนวยความสะดวกให้กับผู้เข้าชมงาน ซึ่งคาดว่าจะมีเด็กๆ และครอบครัวที่เป็นแฟนคลับของมิคกี้เข้ามาร่วมงานที่เซ็นทรัลซิตี้ บางนา ประมาณ 100,000 คน" นางสาวอนิษฐ์ฑิตา กล่าวเสริมในตอนท้าย
งาน Orange Celebrates Mickey 75 Years of Fun เฉลิมฉลอง 75 ปี ของดาราการ์ตูนชื่อดัง Mickey Mouse และผองเพื่อนครั้งแรก ครั้งเดียวยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี ที่รอคุณหนูๆ และแฟนพันธุ์แท้ทั่วประเทศจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 23-26 กรกฎาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ที่เซ็นทรัลซิตี้ บางนา
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประสัมพันธ์ บริษัท อีเว้นท์ เฮ้าส์ จำกัด
รุจิกาญจน์ (ลูกหยี) 0 1489 8419 สุพัตรา (แอน) 0 1610 9897
เสาวณี (ดาว) 0 1830 4299 แสงเดือน(หยุย) 0 1850 5508
โทรศัพท์ / โทรสาร 0 2722 8804, 0 2321 9822--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ