B!G Thrills TV ทุกวันพุธ 2 ทุ่มตรง ทางช่อง AXN (UBC 38)

ข่าวทั่วไป Monday July 26, 2004 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ไทยแลนด์)
ความจริงที่น่าพิศวง และมันอาจสั่นประสาทใครหลายคน มันเป็นมากกว่าหนังแอ็คชั่นหรือการแสดงผาดโผน เพราะนี่คือวีดีโอที่บันทึกภาพนาทีระทึกที่เกิดขึ้นจริง
Totally Outrageous
3 — 10 สิงหาคม 2547, 2 ทุ่มตรง
พบกับรายการที่จะทำให้คุณช็อกและตะลึงไปกับเหตุการณ์สุดอันตรายและรุนแรงถึงชีวิต ที่ถูกรวบรวมเอาไว้จากกล้องวีดีโอทั่วโลก! ห้ามพลาดกับรายการที่จะทำให้คุณตกตะลึงกับภาพที่เรานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นความวุ่นวายและหายนะที่เกิดขึ้นจากคน อุบัติเหตุทางรถยนต์ และธรรมชาติที่ไร้ซึ่งการควบคุม — ทั้งหมดคือภาพเหตุการณ์ที่เป็นแอ็กชั่นของจริงที่หาดูที่อื่นไม่ได้ง่าย ๆ
When Disasters Strike!
17 — 24 สิงหาคม 2547, 2 ทุ่มตรง
มันเหมือนกับฝันร้ายที่กลายเป็นจริง! พิสูจน์ด้วยตาของคุณเองกับพลังธรรมชาติที่รุนแรงและทรงพลังแห่งการทำลายล้าง คุณจะตกตะลึงไปกับอานุภาพร้ายแรงของพลังธรรมชาติ ทั้งดิน ลม ไฟ — ทั้งหมดเป็นภาพเหตุการณ์จริงที่ถูกบันทึกในวีดีโอจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด และภัยพิบัติทางธรรมชาติ เหล่านี้เปรียบเสมือนบทลงโทษมนุษย์ที่จ้องทำลายธรรมชาติ ทำให้มนุษย์ได้รับการตอบแทนอย่างสาสม ผู้รอดชีวิตจะมาบอกเล่าเหตุการณ์และความรู้สึกของฝันร้ายที่พวกเขาได้พบมา
Train Wrecks
31 สิงหาคม 2547, 2 ทุ่มตรง
รถไฟถือเป็นยานพาหนะที่ทั้งเร็วและคิดว่าน่าจะปลอดภัยที่สุดในบรรดาพาหนะบนพื้นดิน แต่เมื่อมันประสบอุบัติเหตุแล้วล่ะก็ มันกลับกลายเป็นหายนะที่รุนแรงและน่าขนลุกมากที่สุดเลยก็ว่าได้ พบกับภาพเหตุการณ์จริงจากอุบัติเหตุทางรถไฟเมื่อมันพุ่งเข้ามาชนกันอย่างจัง แน่นอนว่าคงเหลือแต่ซากเท่านั้น คุณจะช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมากแค่ไหน พิสูจน์ด้วยตาของคุณเองและห้ามพลาดกับเกร็ดเล็กๆน้อยๆเพื่อความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่รถยนตร์และคนเดินทางเท้า เผื่อว่าพวกเขาจะได้รักษาชีวิตคนๆ หนึ่งไว้ได้ บางทีคนๆนั้นอาจเป็นคุณก็ได้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก TOT   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ