“กุ้ง สุทธิราช” เผยต้นแบบ “เอกพจน์-พุ่มพวง-เสรี” พร้อมหยอดมุข ทำ 3 พิธีกรสะดุ้ง “อยากเป็นพิธีกรบุปผาฯ แฟนคลับ”

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 09:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันอังคารนี้ ได้ต้อนรับ “กุ้ง-สุทธิราช วงศ์เทวัญ” พระเอกหนุ่ม รูปหล่อขวัญใจแม่ยก จากคณะลิเกทวีป-ชัยณรงค์ วงศ์เทวัญ เจ้าของเพลงฮิตติดหู “ขอเป็นพระเอก ในหัวใจเธอ” มาเล่าเรื่องราวของ “ลูกทุ่งต้นแบบ” ว่า
ลูกทุ่งต้นแบบของ กุ้ง มี 3 ท่านครับ ท่านแรก คือ พี่เอกพจน์ วงศ์นาค ผมเห็นพี่เขาร้องเพลงตั้งแต่ผมยังเด็ก และพี่เขาเป็นวัยรุ่นที่ร้องเพลงลูกทุ่ง ได้เสียงหวานมากๆ ทำให้ภาพที่เรามองลูกทุ่งว่าเชย ก็ลบออกไปเลยทันที และทำให้ผมอยากเป็นนักร้องลูกทุ่งด้วย ผมอยากร้องในสไตล์หวานๆ ซึ้งๆ ครับ ส่วนท่านที่สอง คือ พี่ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์ ผมชอบที่พี่เขาร้องเพลงแล้วได้อารมณ์อย่างที่เพลงต้องการสื่อ และเขามีพรสวรรค์มากๆ ทำให้ผมเห็นถึงความตั้งใจของการทำงาน ถ้าเราทำอะไร ก็ตาม หากมีความตั้งใจ งานนั้นก็จะประสบความสำเร็จ ส่วนเพลงของพี่ผึ้งที่ผมชอบ คือ เพลง “งานวันปีกลาย” และลูกทุ่งต้นแบบ ท่านสุดท้าย คือ อาเสรี รุ่งสว่าง ครับ ผมใช้เพลง “ล้นเกล้าเผ่าไทย” ที่ร้องในเวอร์ชั่นของ อาเสรี มาร้องประกวดทั้งในระดับจังหวัด, ระดับภาค และระดับประเทศ ซึ่งในวันแถลงข่าววันนั้น อาเสรีเข้ามากอดคอ แล้วก็ถามว่าทำไมเลือกเพลงนี้ เพราะร้องยาก ผมก็บอกว่าผมชอบเพลงนี้ครับ อาเสรีก็เลยสอนเทคนิคการร้องเพลงให้ จนทุกวันนี้ผมได้มาเป็นนักร้อง เวลาเจอกันท่านก็สอนผมอยู่เสมอ ทำให้ผมมีพัฒนาการในด้านร้องเพลงที่ดีขึ้น นอกจากนี้ ตอนที่ผมไปเทสต์เสียง กับ อาสมปอง เปรมปรีด์ ผมร้องหลายเพลงมาก แต่ก็ยังไม่ถูกใจท่าน จนมาเพลงสุดท้ายผมขอร้องเพลง “อกหักซ้ำบ่อยๆ” ของ อาเสรี รุ่งสว่าง ให้ฟัง ก็เป็นที่พอใจ จนได้ออกอัลบั้มแรก “ขอเป็นพระเอก ในหัวใจเธอ” ครับ”
นอกจากนี้ “กุ้ง” ได้หยอดคำหวาน ฝากผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ “ดาราจำเป็น” กับแฟนเพลง และแฟนรายการอีกด้วย และมาเยือนรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ ครั้งนี้ นอกจาก “กุ้ง สุทธิราช” จะมาเป็นแขกรับเชิญในรายการแล้ว ยังมาเป็นพิธีกรรายการอีกด้วย งานนี้ทำเอาพิธีกรทั้ง 3 ตลกไม่ออก กลัวตกงานกันเป็นแถวๆ โธ่!! หนุ่มกุ้ง เขาไม่ใจร้ายหรอก!!
ติดตามชม ลีลาการเป็นพิธีกรของ “กุ้ง สุทธิราช” ได้ในรายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ”
วันอังคารที่ 3 สิงหาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
รัชฎา บุลนิม โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ