ละครเฉลิมพระเกียรติเทิดพระคุณแม่ “ผู้หญิงที่อยากกอดตลอดชีวิต” ฉากจบสุดประทับใจ มี๊, หนุ่ม,หน่อย,โจ ทำผู้กำกับร้องไห้

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ทำเอาฉากจบของละครเฉลิมพระเกียรติเทิดพระคุณแม่เรื่อง “ผู้หญิงที่อยากกอดตลอดชีวิต” ที่สภาสังคมสงเคราะห์ฯ มอบหมายให้บริษัท เวิร์คพอยท์ ฯ เป็นผู้ผลิต ซาบซึ้งตรึงใจกันไปทั้งกองถ่าย เรียกว่าน้ำตาร่วงกันไปทั้งนักแสดง,ผู้กำกับ และทีมงานที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งฉากนี้เป็นฉากสุดท้ายที่มีนักแสดงนำอย่าง มี๊ พิสมัย วิไลศักดิ์, หนุ่ม สันติสุข, หน่อย บุษกร และ โจ นินนาท ร่วมแสดง ละครแม่เรื่องนี้เป็นเรื่องราวความน่ารักของแม่ที่มีต่อลูกๆ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้ชมประทับใจกับเนื้อหาของละครแล้ว ยังจะทำให้ลูกทุกคนรักแม่มากยิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะมีครบทุกรส ทุกอารมณ์
ซึ่งฉากจบที่ว่านี้ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านพักนายทหาร ในกองพันทหารราบที่ 11 ฯ ตั้งแต่เช้าตรู่ โดยมี 2 ผู้กำกับอย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ และ วินัย ปฐมบูรณ์ แบ่งหน้าที่กันทำงานอย่างแข็งขัน โดยธงชัยเป็นคนต่อบทสำคัญนี้ให้กับนักแสดงทั้ง 4 คน ซึ่งแค่อ่านบทให้ฟังก็เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาร่วง เพราะอินไปกับบทสำคัญนี้สุดๆ
ฉากนี้เป็นฉากที่ลูกๆ (ผ้าป่าน = หนุ่ม สันติสุข / มัดหมี่ = หน่อย บุษกร และ ขะม้า = โจ นินนาท) แอบเห็นแม่ (มี๊ พิสมัย) ระบายความรู้สึกที่มีต่อลูกๆต่อหน้าโกฏกระดูกของพ่อ เมื่อได้รู้ความในใจของแม่แล้ว ทำเอาลูกๆทั้งสามถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ต่างก็คลานออกมาโผกอดแม่ แล้ววางพวงมาลัยกราบลงแทบตัก ซึ่งฉากนี้นักแสดงทุกคนอินกับบทสุดๆ เรียกว่ากอดกันร้องไห้ระงม ต่างคนต่างส่งอารมณ์ให้แก่กันได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะมี๊ที่ส่งอารมณ์ไห้หน่อยร้องไห้สะอึกสะอื้นจนตาบวม ขนาดผู้กำกับสั่งเทคแล้วแต่ละคนยังร้องไห้ไม่หยุด สมกับเป็นนักแสดงมืออาชีพเลยทีเดียว เจอฉากสุดซึ้งนี้เข้าไปเล่นเอาผู้กำกับใหญ่อย่าง ธงชัย ประสงค์สันติ และทีมงานนิ่งอึ้ง ขนลุกซู่ ก่อนจะน้ำตาร่วงไปตามๆกัน พอสั่งคัท ธงชัยแอบไปยืนทำอารมณ์สักพัก ก่อนจะเริ่มถ่ายทำกันต่อ ซึ่งนับเป็นฉากจบของละครที่
จะสะกดอารมณ์ผู้ชมทั่วประเทศให้หลั่งน้ำตาไปกับภาพความรักของแม่ที่มีต่อลูกๆนี้แน่นอน งานนี้คนที่ร้องไห้จนตาบวมอีกคนเห็นจะเป็นโจ ที่เจ้าตัวสารภาพว่าตอนถ่ายทำ ตัวเองร้องไห้ออกมาแบบชนิดหยุดไม่ได้ เพราะมี๊เล่นเป็นแม่ได้ดีเยี่ยมเหมือนตัวเองกำลังกอดกับแม่จริงๆพลาดชมไม่ได้เด็ดขาดละครเทิดพระเกียรติพระคุณแม่ เรื่อง “ผู้หญิงที่อยากกอดตลอดชีวิต” นี้ ออกอากาศให้ได้ชมกันใน วันเสาร์ที่ 7 - อาทิตย์ที่ 8 ส.ค.นี้ เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี งานนี้เวิร์คพอยท์ฯ รับประกันคุณภาพ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ