AXN Next Action Star ฉายตอนแรก 5 สิงหาคม 2547 20.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)

ข่าวทั่วไป Tuesday July 27, 2004 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ที่แรกและที่เดียว!!
Next Action Star
ฉายตอนแรก 5 สิงหาคม 2547,
ทุกวันพฤหัสฯ
20.00น. ทางช่อง AXN (UBC 38)
คีนู รีฟชิดซ้าย อาร์โนลด์หลบไป ร่วมเปิดทางให้กับดาวดวงใหม่ของวงการแอ็คชั่นใน Next Action Star รายการรีอาลิตี้ โชว์ที่ไม่เหมือนใคร เราสรรหาที่สุดของดาราหน้าใหม่จากผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกทั้งชายและหญิง 12 คน ที่ต้องมาแข่งขันกันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดดาวเด่น โดยผู้ชนะยังมีโอกาสได้เป็นดาวเด่นดวงใหม่ของฮอลลีวู้ดอีกด้วย
กติกา: ชายและหญิงจากหลายท้องถิ่นกำเนิดจำนวน 12 ชีวิต ที่ผ่านการคัดเลือกจะเดินทางมายังลอสแองเจิลลิสเพื่อก้าวเข้าสู่โอกาสในการเป็นฮีโร่ในหนังแอ็คชั่นชื่อดังสักครั้งหนึ่งในชีวิต ผู้เข้าแข่งขันจะต้องมีทักษะทางร่างกายและจิตใจที่ดี นอกจากนี้ยังต้องมีปฏิภาณไหวพริบ มีเสน่ห์ที่น่าดึงดูด มีความสามารถที่โดดเด่น มีความมั่นใจและพรสวรรค์ และ แน่นอนว่าจะต้องมีความเซ็กซี่ในตัว สามารถแสดงทักษะของนักแสดงมืออาชีพได้อย่างครบถ้วนและเฉิดฉายเหนือกว่าคนอื่น ๆ — ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนจะต้องแข่งขันกัน เพื่อให้ได้มาซึ่งรางวัล ก็คือโอกาสที่จะก้าวเป็นดาวเด่นครั้งหนึ่งในชีวิต!
กิจกรรมประจำวัน: ผู้ผ่านเข้ารอบคัดเลือกจะต้องใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตลอดเวลา เพื่อเรียนรู้สิ่งต่างๆ ร่วมกัน รวมทั้งจะต้องเจออุปสรรคโหด ๆ มากมาย การที่จะได้ตำแหน่ง Next Action Star เป็นงานที่ยากลำบากและทุกคนต้องเจอกับงานหนัก นั่นก็คือ การฝึกอบรมต่าง ๆ และเรียนการแสดง เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมเวลาอยู่ต่อหน้ากล้อง ทุกคนต้องผ่านการทดสอบทั้งทางร่างกายและจิตใจ เพราะจะต้องเรียนรู้ว่าควรปฏิบัติอย่างไรเมื่อเกิดเหตุการณ์ผิดพลาด ต้องฝึกการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ รวมถึงการเรียนรู้ที่จะล้ม การหลีกเลี่ยงไม่ให้ตัวเองเป็นเป้ากระสุนหรือแม้กระทั่งการหลบหลีกจากการทำร้ายทั้งปวง
รางวัล: การฝ่าฟันและการฝึกอย่างหนัก ผนวกกับการทุ่มเทของเหล่าผู้เข้าแข่งขันที่มีความสามารถอยู่แล้ว จะเป็นเครื่องตัดสินว่าใครที่จะได้รับผลตอบแทนอันสวยงาม สุดยอดรางวัลนั่นคือการได้รับโอกาสอันยิ่งใหญ่ในการที่จะได้รับบทแสดงในภาพยนตร์โทรทัศน์เรื่อง Hit Me ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น ผลงานสร้างโดย Silver เรื่องราวเกี่ยวกับคู่หนุ่มสาวชาวเวกัสผู้บ้าพนันจนหมดเนื้อหมดตัว และสุดท้ายต้องหนีสุดชีวิตเพื่อเอาตัวรอด Hit Me เป็นเหมือนเครื่องมือทดสอบการแสดงที่ดีเยี่ยมที่จะแสดงให้เราได้เห็นถึงพรสวรรค์ของดาวเด่นดวงใหม่แห่งวงการฮอลลีวู้ด
ความฝันไม่ได้ไกลเกินเอื้อม แม้หนทางจะเต็มไปด้วยอุปสรรค และการเดินทางยังอีกยาวไกล แต่ Next Action Star เปรียบเหมือนประวัติศาสตร์การสร้างดาวดวงใหม่ของวงการฮอลลีวู้ด ร่วมลุ้นและให้กำลังใจพวกเขาไปกับ AXN (UBC 38) ว่าใครจะได้เป็นดาวเด่นดวงต่อไปในวงการแอ็คชั่น รายการที่สามารถสานฝันคุณให้เป็นจริงขึ้นมาได้! ติดตามชม Next Action Star ตอนพิเศษเสนอเป็นตอนแรก วันที่ 5 สิงหาคม ฉายทุกวันพฤหัสฯ 2 ทุ่มตรง ฉายซ้ำทุกวันพฤหัสฯ 5 โมงเย็นและเที่ยงคืน วันเสาร์ 11 โมงเช้า, 2 ทุ่มตรงและเที่ยงคืน วันพุธ 4 โมงเย็นและ 5 ทุ่มตรง--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ขันที   UBC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ