หรั่ง นำเพลงรักเธอประเทศไทยเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ร่วมแสดงในคอนเสิร์ต “รวมพลังศิลปิน”

ข่าวบันเทิง Friday July 30, 2004 15:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--นายน์ เพจเจส
มหกรรมคอนเสิร์ต “รวมพลังศิลปิน” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 12 สิงหาคม 2547 นั้น มีศิลปินจากหลายค่ายเพลงดังและหลากหลายแนวเพลง มาให้ความบันเทิง และหนึ่งในแนวเพลงที่นำมาแสดงในเวทีคอนเสิร์ตนี้คือ ร็อค ซึ่งก็ได้ศิลปินร็อคชั้นแนวหน้าของเมืองไทย “ หรั่ง ร็อคเครสต้า ” มาให้ความบันเทิงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย โดยครั้งนี้ หรั่ง ได้นำเพลงใหม่แกะกล่อง มาแสดงและถวายความจงรักภักดีกับ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ มีพระชนมมายุครบ 6 รอบ 72 พรรษา ซึ่ง หรั่ง ได้กล่าวถึงการร่วมแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า
“การตอบตกลงในการเล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้นั้น เป็นเพราะว่า ตนจะได้ทดแทนบุญคุณของประเทศ และของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องจากท่านทำงานให้ประเทศชาติมามากมาย ในฐานะที่เราเป็นนักร้อง เพื่อทำให้ทุกคนได้รู้สึกผ่อนคลาย และร่วมกันระลึกถึงพระคุณท่าน สำหรับการแสดงในครั้งนี้ ผมก็ได้นำเพลงใหม่มาร้อง ซึ่งเป็นบทเพลงแห่งความรักและภักดีต่อประเทศชาติเพื่อโน้มน้าวจิตใจให้คนไทยรู้รักสามัคคี นั้นคือเพลงไกลกังวล นอกจากนี้ผมยังได้นำเพลงรักเธอประเทศไทย ในเวอร์ชั่นใหม่ มาร้องให้ทุกท่านฟังด้วย และสำหรับในวันแม่ ขอให้ทุกท่านระลึกถึงคุณแม่ และสมเด็จ พระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ รวมทั้งถวายความจงรัก ภักดี แค่นี้ก็ถือว่าทำหน้าที่คนไทยที่ดี แค่นี้ก็พอแล้ว” หรั่ง ร็อคเครสต้า กล่าว
พบกับ หรั่ง ร็อคเครสต้า พร้อมเพลง “รักเธอประเทศไทย” ในเวอร์ชั่นใหม่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ได้ที่เวทีกลางแจ้งท้องสนามหลวง ในวันที่ 12 สิงหาคม 2547 เวลา 21.00 — 24.00 น. ถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ไอทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณเดือนเด่น โทร. 0-2653-3999 ต่อ 112
หรือ 0-9770-1522 แฟกซ์. 0-2653-3989 e-mail : dauenden@9pages.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ