กอล์ฟ-ไมค์ เยือน “แก็งค์สเตอร์” โดนแฉ!!!อ่านการ์ตูนของผู้หญิง

ข่าวทั่วไป Tuesday August 3, 2004 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
กลายเป็นรายการยอดฮิตของวัยทีนยามดึกไปแล้วสำหรับรายการ “คลับไฟว์แก็งค์สเตอร์” ที่แฟนรายการจะได้พบกับ 4 พิธีกรหนุ่มหล่อ “ท็อป-ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี”, “ตั๋ม-ปจิต ถมยา”, “ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ และ “เป็ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ ทุกคืนวันเสาร์
พิเศษสุดสำหรับคืนนี้ เมื่อว่าที่ศิลปินน้องใหม่สุดฮอตที่ดังตั้งแต่ยังไม่ออกเทป ซึ่งไม่ใช่ใครที่ไหน 2 พี่น้อง กอล์ฟ-พิชญะ, ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล นั่นเองที่มาเยือนถึงถิ่นแก็งค์สเตอร์โดยมีเจ้าบ้านทั้ง ท็อป,ตั๋ม,ต๊อด เตรียมรอเผาสองหนุ่มอยู่แล้ว และตั๋มที่รู้สึกจะอิจฉาคลื่นลูกใหม่ทั้งสองจนออกนอกหน้าเพราะทั้งหล่อและน่ารักกว่า จึงไม่รอช้ารีบสกัดดาวรุ่งแฉทันทีว่าเห็นสองพี่น้องแมนๆ อย่างนี้ทำไมถึงชอบอ่านการ์ตูนของผู้หญิงด้วย ทำเอาสองหนุ่มน้อยอายม้วนแต่รีบอธิบายทันทีว่า “โดยปกติพวกเราจะชอบอ่านการ์ตูนอยู่แล้ว และไมค์ก็จะสะสมการ์ตูนด้วย อ่านได้ทุกแนวครับ และที่อ่านการ์ตูนของผู้หญิงก็เพราะว่าอยากจะเข้าใจจิตใจของสาวๆ ครับ”
จากนั้นยังมีเรื่องราวกิจกรรมยามว่างของ 2 หนุ่มไม่ว่าจะเป็น การทำแอนิเมชั่นบนมือถือของหนุ่มไมค์ และเคล็ดลับความสูงของไมค์ที่โดนแซวบ่อยๆ ว่าตัวโตกว่าพี่ชาย อยากรู้ว่าเป็นอะไรนั้น ต้องติดตามในรายการ “คลับไฟว์แก็งค์สเตอร์” วันเสาร์ที่ 7 สิงหาคม 2547 เวลา 00.10-01.00 น. ทางช่อง 5
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ 0-2669-8326--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ