ทักษิณ พลาซ่า จัด กิจกรรม สืบสานประเพณีงานวัด

ข่าวทั่วไป Wednesday August 4, 2004 11:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
ทักษิณ พลาซ่า เจ้าของพื้นที่ ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว ชูกิจกรรมพิเศษ จัดงานสืบสานประเพณีงานวัด โชว์สินค้าโอท็อป อาหารดี 4 ภาค พร้อมฟรีคอนเสริต์ตลอดงาน
นายกิตติเดช ปัจจุสมัย ประธานบริหาร บริษัท ทักษิณ พลาซ่า จำกัด เปิดเผยว่าในระหว่างวันที่ 19 — 30 กรกฎาคมนี้ ทางห้างจะจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อกระตุ้นความคึกคักในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง โดยจะจัดงานภายใต้ชื่อ สืบสานประเพณีงานวัด เป็นการจำลองบรรยากาศงานวัดที่พบเห็นได้ในชนบททั่วไปมาไว้ในห้าง ผู้เข้าชมจะได้พบกับ คอนเสิร์ตจากลูกทุ่งชื่อดัง อาทิ อ้อยใจ แดนอีสาน , พานพุ่ม เพชรภิญโญ , พร อภินันท์ , เดือนเพ็ญ เด่นนภา เป็นต้น ชมการประกวด หนูน้อยแดนซิ่ง ชิงรางวัลจากผู้สนับสนุนมากมาย พร้อมตลกชื่อดัง อาทิ อุดม ชวนชื่น , ปิ๊ก จอมเปิ่น , หมูอ้วน เป็นต้น
“ ขณะนี้พื้นที่ชั้นใต้ดินของห้างอิมพีเรียล เวิร์ล ลาดพร้าว หรือ ทักษิณ พลาซ่า กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งจากผู้ค้าที่เข้ามาเช่าพื้นที่อย่างต่อเนื่อง และ จากกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ทำให้ทางทักษิณ พลาซ่า ยิ่งต้องเร่งกิจกรรม เพื่อให้เกิดความคึกคักอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะส่งผลระยะยาวต่อแบรนด์ของทักษิณ พลาซ่า เอง และ ต่อทางห้างอิมพีเรียลด้วย นอกจากกิจกรรมต่างๆข้างต้นแล้ว ยังมีสินค้าราคาถูกต่างๆมาให้ผู้เข้าชมงานได้เลือกซื้ออีกเป็นจำนวนมาก อาทิ สินค้าโอท็อปจากภาคต่างๆ , อาหารดี 4 ภาค , เทป ซีดี วีซีดี ราคาถูกจากค่ายเทปดังต่างๆ เรียกว่ามางานนี้นอกจากจะได้สินค้าดีราคาถูกกลับบ้านแล้ว ยังได้หวนรำลึกถึงบรรยากาศงานวัดในอดีตได้อย่างแท้จริง สนใจชมฟรีตลอดงาน ที่ชั้นใต้ดินของศูนย์กลางค้า อิมพีเรียล เวิลด์ ลาดพร้าว หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2934-9386-7 ” นายกิตติเดช กล่าว
สอบถามเพิ่มเติมที่ บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร. 0-2956-5276-7--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก ทักษิณ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ