ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ “ตุ่ย-พุทธชาด” สร้างสถิติไม่อาบน้ำ 25 วัน

ข่าวทั่วไป Thursday August 5, 2004 11:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
หนังสือกินเนสบุ๊ค ออฟเรคคอร์ท ยังต้องอึ้งกับพฤติกรรมประหลาดๆ นี้เมื่อนักแสดง และพิธีกรสาวอารมณ์ดี ตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ มาร่วมเล่นเกมในรายการ “เกมใกล้ตัว” เกมโชว์สนุกสนาน กับเกมคำถามเรื่องราวใกล้ตัว แล้วจะต้องมาเปิดเผยเรื่องราวลับๆที่มาของชื่อ “ตุ๊ยตุ่ย” กับการสร้างสถิติไม่อาบน้ำนานถึง 25 วัน !!!
ตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ เปิดเผยถึงที่มาที่ไปของเรื่องราวลับๆ นี้ว่า “ตุ่ยมีโรคประจำตัวอยู่โรคหนึ่ง คือ เป็นคนเลือดน้อย ทำให้เป็นคนขี้หนาว คือ หนาวง่ายมากๆ อากาศหนาวนิดหน่อยก็ทำให้ไม่สบาย ยิ่งถ้าต้องอาบน้ำเย็นๆ ด้วยแล้วยิ่งไปกันใหญ่ อาการไม่สบายจะกำเริบ จึงทำให้ตุ่ยไม่ชอบอาบน้ำ ซึ่งเป็นมาตั้งแต่เด็กแม่จะชอบแซวว่าตัวเราเหม็นตุ่ยๆ พอโตมาเพื่อนๆ รู้ว่าเราไม่ชอบอาบน้ำก็จะเรียกเราว่า “ตุ่ย” ตามที่แม่เรียกด้วย มีอยู่ครั้งหนึ่ง ตุ่ย สร้างสถิติไม่อาบน้ำนานถึง 25 วัน เพื่อนๆ ที่รู้ทนไม่ไหวบอกว่าเรียกตุ่ยอย่างเดียวไม่ได้แล้วเพราะมันเหม็นมาก ต้องเรียก “ตุ๊ยตุ่ย”เพื่อแสดงให้เห็นว่าเหม็นจริงๆ ซึ่งชื่อนี้ตุ่ยนำมาใช้จนกระทั่งเข้ามาทำงานในวงการ แต่ปัจจุบันนิสัยนี้เลิกแล้วนะค่ะ เพราะวิวัฒนาการในปัจจุบันมีเครื่องทำน้ำอุ่นเข้ามาช่วย อย่างน้อยก็ทำให้เราไม่ต้องอาบน้ำเย็นๆ อีกต่อไป แต่ถ้าวันไหนเกิดไฟดับ เรื่องทำน้ำอุ่นไม่สามารถใช้ไม่ได้ไม่แน่นิสัยนี้อาจกลับมาเป็นอีกก็ได้นะค่ะ”
ติดตามเรื่องราวลับๆ กับพฤติกรรมแปลกๆ ของผู้หญิงที่ชื่อ “ตุ๊ยตุ่ย” ได้ในรายการ “เกมใกล้ตัว” วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2547 เวลา 15.45-16.30 น. ทางช่อง 3
ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์ 0-2669-8326-9--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ