คลื่น EFM พาผู้ฟังตะลุยแดนอาทิตย์อุทัย “น็อต-วรฤทธิ์” สวมบทพระเอกนอกจอช่วยสาวญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Friday August 6, 2004 08:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ส.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ทริปพิเศษของคลื่น 93.5 EFM พาผู้ฟังเหินฟ้าไปตะลุยความทันสมัยไฮเทคในประเทศญี่ปุ่นกับกิจกรรม EFM IN TREND IN JAPAN เรียบร้อยแล้ว โครงการนี้มีผู้ร่วมทริปกว่า 50 ชีวิตประกอบด้วยผู้ฟัง 10 คน , ทีมงาน , สปอนเซอร์ , สื่อมวลชน และ หนุ่มฮอตอย่าง ดี.เจ.กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ , น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ , เซกิ โอเซกิ และ ต่าย-ณัฐพล ลียะวณิช ซึ่งไปทำหน้าที่พิธีกรพิเศษให้กับรายการวาไรตี้ขี้สงสัย ทุกคนสนุกสนานและตื่นตาตื่นใจกับโปรแกรมพิเศษในสถานที่สุดทันสมัยของแดนอาทิตย์อุทัยซึ่งไม่สามารถหาได้ในโปรแกรมทัวร์ไหนๆ โดยเฉพาะการไปชมคอนเสิร์ตของซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันที่กำลังโด่งดังในประเทศญี่ปุ่นอย่าง WANG LEE HOM นั้นทำเอาแฟนๆ EFM กรี๊ดกันสนั่นเพราะนักร้องหนุ่มเอ่ยคำว่า “สวัสดีครับ” และ “ผมรักคุณ” เป็นภาษาไทยอย่างชัดเจนบนเวทีคอนเสิร์ต
สถานที่สุดฮิตอินเทรนด์ที่ชาว EFM ไม่ยอมพลาดกับการเดินทาง 8 วันเต็มในเมือง โอซาก้า ,เกียวโต , นาโกย่า , ฟูจิ และโตเกียวนั้นมีทั้งการชมโรงถ่ายภาพยนตร์ TOEI ซึ่งจำลองบ้านสมัยเอโดะมาใช้เป็นฉากถ่ายทำภาพยนตร์ญี่ปุ่นในยุคซามูไรพร้อมเรียนรู้เทคนิคการถ่ายทำที่สาธิตให้ชมอย่างตื่นตาตื่นใจ , การนั่งรถไฟฟ้า SHINKANSEN ซึ่งเป็นรถด่วนที่มีความเร็วเป็นอันดับ 3 ของโลก , ชมความสวยงามของภูเขาไฟฟูจิในหน้าร้อนและพักผ่อนในห้องพักแบบเรียวกัง ,รับประทานราเม็งสุดอร่อยในพิพิธภัณฑ์ราเม็งซึ่งเคยถ่ายทำรายการTV CHAMPION มาแล้ว , สนุกสนานกับความยิ่งใหญ่และเครื่องเล่นมันๆใน TOKYO DISNEY SEA , ตื่นตาตื่นใจและช้อปปิ้ง สินค้าแฟชั่นอินเทรนด์ของประเทศญี่ปุ่นในย่านฮาราจูกุ และที่พิเศษสุดๆก็คือการไปชมคอนเสิร์ตของ WANG LEE HOM ซูเปอร์สตาร์ชาวไต้หวันที่ดังสุดๆในประเทศญี่ปุ่น ถึงแม้เขาจะมีอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นมาแล้ว 3 อัลบั้มและเป็นขวัญใจของสาวๆแดนอาทิตย์อุทัย แต่คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นการทัวร์ครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นของเขาซึ่ง LEE HOM โชว์ความสามารถได้ประทับใจผู้ชมทุกๆคน นอกจากเสียงร้องที่สุดยอดแล้วเขายังเล่นเครื่องดนตรีได้หลายชนิดซึ่งทำเอาผู้ชมทึ่งกับ ความสามารถ แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากชาว EFM ได้ดังที่สุดก็คงจะเป็นการกล่าวทักทายแฟนเพลง ซึ่งนอกจากจะพูดภาษาญี่ปุ่น , จีน และ อังกฤษ แล้ว หนุ่ม LEE HOM กล่าว "สวีสดีครับ" และ "ผมรักคุณ" เป็นภาษาไทยกับแฟนๆ EFM โดยเฉพาะ จบคอนเสิร์ตแล้วชาว EFM ยังได้สิทธิพิเศษเพียงกลุ่มเดียวกับการพบปะพูดคุยและขอลายเซ็นต์ LEE HOM อย่างใกล้ชิด ทำเอาสาวญี่ปุ่นแอบกรี๊ดด้วยความอิจฉา
นอกจาก LEE HOM จะได้ตำแหน่งศิลปินขวัญใจแฟนๆชาวไทยแล้ว "นายน็อต-วรฤทธิ์" ก็ไม่น้อยหน้าเอาชนะใจสาวญี่ปุ่นกับการสวมบทพระเอกนอกจอมอบบัตรคอนเสิร์ตให้แฟนคลับของ LEE HOM ที่ยืนร้องไห้อยู่หน้าฮอลล์เพราะซื้อบัตรคอนเสิร์ตไม่ทัน พอดีกับมีบัตรคอนเสิร์ตเหลืออยู่ 1 ใบ "นายน็อต" เลยขอนำไปมอบให้สาวน้อยชาวญี่ปุ่น ซึ่งเธอก็ดีใจมาก กล่าวขอบคุณและซึ้งน้ำใจของคนไทยสุดๆ ท้ายที่สุด "น็อต"กล่าวถึงความรู้สึกกับการเดินทางครั้งนี้ว่า"ผมมาญี่ปุ่นหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานที่สุดครับ ทุกๆสถานที่ซึ่งเดินทางไปมีความทันสมัยและความเป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นอยู่อย่างชัดเจน สิ่งที่น่าประทับใจอีกอย่างก็คงจะเป็นการไปชมคอนเสิร์ต ก่อนมาผมก็เคยเห็นผลงานของ WANG LEE HOM ทางโทรทัศน์ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่หลังจากชมคอนเสิร์ตของเขาและได้เข้าไปพูดคุยกับเขาหลังจากจบคอนเสิร์ตแล้ว ผมขอสมัครเป็นแฟนคลับของ LEE HOM ด้วยคนนะครับ เขามีความสามารถและเป็นนักร้องตัวจริงที่เก่งจริงๆ อัธยาศัยก็ดีมากๆเลยครับ"
โครงการดีๆที่เปิดโอกาสให้แฟนๆ EFM ได้ร่วมสนุกยังมีอีกมากมาย ติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกได้ทางคลื่น 93.5 EFM
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2669-9512 ถึง 6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ