mobileLIFE แต่งตั้งผู้บริหารเสริมทัพทีมทำงาน

ข่าวทั่วไป Monday August 9, 2004 12:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--เอไอเอส
นายกฤษณัน งามผาติพงศ์, รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด เอไอเอส เปิดเผยว่า “จากการที่เอไอเอสได้ก้าวสู่การเป็น Wireless Service Provider หรือ ผู้ให้บริการสื่อสารไร้สายเต็มรูปแบบ ที่มุ่งมั่นให้เครือข่ายของเราเป็นศูนย์กลางการเชื่อมต่อกับสาธารณูปโภคที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้แก่ทุกย่างก้าวของการใช้ชีวิต ซึ่งที่ผ่านมาเอไอเอสได้ดำเนินการตามแนวคิดนี้มาอย่างต่อเนื่องผ่านทางบริการ Wireless Service หลากหลายรูปแบบจาก mobileLIFE โดยบริการดังกล่าวก็มีอัตราการเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดดและได้รับความนิยมในการใช้งานอย่างดียิ่งเช่นกัน”
“ดังนั้นเพื่อให้การทำงานในการพัฒนาบริการของ mobileLIFE มีความพร้อมรองรับการเติบโตและความต้องการที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมถึงสามารถติดตามวิวัฒนาการใหม่ๆด้านเทคโนโลยีได้ทันการ จึงได้มีการจัดทัพทีมผู้บริหารเสริมความแข็งแกร่งของ mobileLIFE โดย แต่งตั้งคุณสมชัย เลิศสุทธิวงศ์ เป็น ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานพัฒนาธุรกิจบริการสื่อสารไร้สาย (Vice President-Wireless Service Business) ดูแลการทำงานในภาพรวมของ mobileLIFE ,Wireless Business และ มี คุณสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ เป็น ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาบริการสื่อสารไร้สาย (Assistant Vice President-Wireless Service Development) ที่จะมุ่งเน้นการคัดสรรเทคโนโลยีและพัฒนาบริการใหม่ๆร่วมทำงานควบคู่กันไป
โดยก่อนหน้านี้ คุณสมชัย เคยดำรงตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการส่วนงานธุรกิจสัมพันธ์และพัฒนา (Vice President Business Relations & Development) ซึ่งนอกเหนือจากดูแลงานด้านธุรกิจสัมพันธ์แล้ว ยังรับผิดชอบด้านการติดต่อประสานงานกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อร่วมพัฒนาบริการด้าน Wireless Service กับ mobileLIFE อีกด้วย
“เชื่อว่าการเสริมทัพทีมทำงานของ mobileLIFE ในครั้งนี้จะทำให้เอไอเอสสามารถพัฒนาบริการ Wireless Service รูปแบบใหม่ๆที่สอดรับกับความต้องการได้อย่างรวดเร็วตามวิสัยทัศน์และนโยบายที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน” นายกฤษณัน กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
สำนักประชาสัมพันธ์ เอไอเอส โทร. 0 2299 5063--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก wireless   เอไอเอส   mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ