Amaranth ร้านอาหารแนวใหม่ล่าสุดในระดับชั้นนำแห่งแรกในกรุงเทพฯ

ข่าวทั่วไป Monday August 9, 2004 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--เฮลธ์ แอท อีส
Amaranth — Fine Dining for LifeTM
ร้านอาหาร Amaranth : เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2546 เวลา 18:00 น. คุณมาลินี กิตะพานิชย์ และ มร.แอนดรู แจคก้า ร่วมกันจัดงานฉลองเปิดร้าน Amaranth ณ สุขุมวิท 31
คุณมาลินี, Director, กล่าวถึงที่มาของร้านว่า “สังคมเมืองในปัจจุบัน มีความตื่นตัวในการรักษาสุขภาพและเป็นจุดเปลี่ยนในวิถีชีวิตที่เร่งรีบ โดยให้ความสำคัญกับการเลือกบริโภคอาหารที่ถูกต้อง เราจึงตั้งใจที่จะเสนอทางเลือกในการรับประทานอาหารนอกบ้าน ในวิถีใหม่ที่เป็นสไตล์ของอนาคต เพื่อการบริโภคอาหารที่มีคุณภาพ ผ่านกระบวนการคัดสรรที่แน่นอนและมีข้อมูลเรื่องปริมาณแคลอรี่และไขมันที่เหมาะสมต่อความต้องการของแต่ละบุคคล และที่สำคัญคือมีความสุขในการเป็นส่วนหนึ่งของการบริโภคอาหารที่คำนึงถึงสภาพแวดล้อม และชุมชนแหล่งผลิตของอาหาร”
มร. แอนดรู, Managing Director, กล่าวว่า “ เมนูของ Amaranth เป็นเมนูเพื่อสุขภาพที่แท้จริง เน้นความพิถีพิถันของรสชาติที่กลมกล่อมถูกใจผู้บริโภค ทั้งนี้นอกเหนือจากความสดสะอาดของอาหารแล้ว ทีมงานของ Amaranth ยังใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการปรุงรส เพื่อให้อาหารทุกจานที่ออกไป มีทั้งอรรถรส และความสวยงาม นอกจากนั้น Amaranth ยังมีรายการอาหารประเภทเนื้อ ปลา ไก่ ให้คุณได้เลือกอร่อยมากกว่าอาหารสุขภาพทั่ว ๆ ไป อีกทั้งเมนูอาหารของเรายังได้รับการปรับเปลี่ยนหมุนเวียนอยู่ตลอดเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค โดยเมนูอาหารจะยึดแนวการผสมผสานระหว่างอาหารไทยและอาหารเอเชีย ได้อย่างลงตัวและนำเสนอออกมาในแนวร่วมสมัยของตะวันตก” สำหรับทีมพ่อครัวของ Amaranth นั้นตนยังได้ฝึกฝนและดูแลอย่างใกล้ชิดจากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการ อาหารเพื่อสุขภาพมานานกว่า 25 ปี
Amaranth เป็นร้านอาหารแนวใหม่ล่าสุดในระดับชั้นนำแห่งแรกในกรุงเทพฯ ที่นำเสนอแนวคิดของอาหารจากกระบวนการผลิตทางธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (organic concept) โดยแตกต่างจากร้านอาหารเพื่อสุขภาพอื่น ๆ ในด้านรูปแบบและความหลากหลาย รวมถึงบริการที่ตอบสนองความต้องการส่วนบุคคลเป็นหลัก นอกจากนี้ยังเน้นการเลือกใช้วัตถุดิบในแนว organic รวมถึงการคัดเลือกผลผลิตตามฤดูกาล โดยร่วมมือกับแหล่งสรรหาวัตถุดิบเกรดดีเยี่ยม เพื่อความมั่นใจของผู้บริโภค
Amaranth นำเสนออาหารหลากหลาย ในแนวฟิวชั่น พร้อมไวน์ แชมเปญ จนถึงเครื่องดื่มหลายชนิดสูตรเฉพาะของ Amaranth ภายใต้บรรยากาศของร้านที่ได้รับการตกแต่งในแนวไทยร่วมสมัยอย่างสวยงาม และดูอบอุ่น เป็นกันเอง Amaranth จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับอาหารมื้อสำคัญ เพื่อปรึกษาธุรกิจ หรื่อเป็นที่พบปะสังสรรค์ระหว่างเพื่อนฝูงหรือครอบครัวมีบริเวณทั้งภายในร้านและบริเวณนอกร้านให้เลือกตามความชอบ พร้อมบริการ private room สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และ personalized menu หรือเมนูที่ปรุงแต่งขึ้นเป็นพิเศษสำหรับความต้องการส่วนบุคคล Amaranth ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถรองรับผู้ใช้บริการได้ถึง 80 ท่าน และมีบริเวณลานจอกรถที่สะดวกต่อการใช้บริการ
Amaranth บริหารโดย บริษัท เฮลธ์ แอท อีส จำกัด เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00 -14:30 น. สำหรับมื้อกลางวัน และ 18:00 - 22:00 น. สำรองโต๊ะกรุณาโทร 0-26620795 หรือเข้าชมเว็บไซด์ได้ที่ www.health-at-ease.co.th--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นห)--

แท็ก 5 ธันวา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ