ฟอร์ด เทียร่า ปรับราคาลง รับโครงสร้างภาษีสรรพสามิตใหม่ ลดสูงสุดถึง 6 หมื่นบาท พร้อมข้อเสนอดาวน์น้อย ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีประกัน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 11, 2004 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
ฟอร์ด ประเทศไทย ขานรับการปรับโครงสร้างภาษีสรรพสามิตใหม่ เดินหน้าปรับลดราคาเก๋ง เทียร่า เริ่มต้นที่ 5 หมื่นบาท ในรุ่น 1.6 ลิตร และลดสูงสุดถึง 6 หมื่นบาท ในรุ่นท้อป RS 2.0 ลิตร พร้อมแคมเปญพิเศษเพียบ ดาวน์ต่ำ ดอกเบี้ยต่ำ ฟรีประกัน โอกาสทองของลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อรถในช่วงนี้ จะได้รับทั้งส่วนลดและแคมเปญพิเศษ รวมมูลค่ากว่าแสนบาท
นายสาโรช เกียรติเฟื่องฟู รองประธาน ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าวว่า เก๋งเทียร่า ของฟอร์ด ถือเป็นรถครอบครัว ที่มีความสมบูรณ์แบบ ทั้งในเรื่องของเครื่องยนต์ที่มีให้ลูกค้าได้เลือกใช้ถึง 3 รุ่น ตามความเหมาะสม ตั้งแต่ 1.6, 1.8 และ 2.0 ลิตร รวมถึงช่วงล่างที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าที่ได้สัมผัสว่า ให้ความมั่นใจในการขับขี่ และเกาะถนนเป็นเยี่ยม ยิ่งไปกว่านั้นการตกแต่งภายในของห้องโดยสาร ก็ยังหรูหรา และให้ความสะดวกสบายเป็นเยี่ยม และพิเศษสุดในรุ่น RS 2.0 ลิตร ซึ่งได้รับการออกแบบตกแต่งมาในสไตล์สปอร์ตซีดาน ทั้งเครื่องยนต์พลังแรงจัด สเกิร์ตและสปอยเลอร์รอบคัน รวมถึงภายในที่สวยเฉียบในรูปแบบสปอร์ตพันธุ์แท้
การปรับราคาของ เก๋งเทียร่า ในครั้งนี้ ถือเป็นความคุ้มค่าของลูกค้าอย่างแท้จริง เนื่องจากฟอร์ด ยังคงข้อเสนอพิเศษ ให้กับลูกค้าไม่เปลี่ยนแปลง ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้ร่วมเป็นสมาชิกในครอบครัวฟอร์ด ได้ง่ายดายขึ้น อาทิ ดาวน์ต่ำ เริ่มต้นที่ 20% ดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นที่ 1.5% พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี 1 ปี
นายสาโรช ยังกล่าวเสริมอีกว่า "ลูกค้าที่ตัดสินใจซื้อรถในช่วงนี้ สามารถประหยัดเงินได้กว่า 1 แสนบาท เนื่องจากฟอร์ด มอบข้อเสนอดาวน์ต่ำเพียง 20% หากเงินดาวน์สูงขึ้นอีกเพียงแค่ 5% จะทำให้ลูกค้าต้องจ่ายเงินเพิ่มขึ้นอีกประมาณ 4 หมื่นบาท ในส่วนของดอกเบี้ยต่ำ 1.5% หากเทียบกับดอกเบี้ย 2.5% เมื่อใช้เวลาผ่อน 3 ปี ลูกค้าฟอร์ดจะประหยัดเงินไปได้อีกประมาณ 1.7-1.8 หมื่นบาท เมื่อรวมกับประกันภัยชั้นหนึ่ง ฟรี 1 ปี มูลค่า 2.3 หมื่นบาท ลูกค้าจะประหยัดเงินเฉพาะในส่วนแคมเปญพิเศษนี้ ประมาณ 8 หมื่นบาท เมื่อรวมกับส่วนลดจากการปรับภาษีสรรพสามิต ลูกค้าที่ซื้อรถ เทียร่า ในช่วงเวลานี้ จะประหยัดเงินไปกว่าแสนบาท"
ราคาใหม่ฟอร์ด เทียร่า 1.6 ลิตร GLX
เกียร์ธรรมดา ปรับราคาลง 5 หมื่นบาท ราคาใหม่ 715,900 บาท
เกียร์ออโต้ ปรับราคาลง 5 หมื่นบาท ราคาใหม่ 749,900 บาท
1.8 ลิตร Ghia เกียร์ออโต้ ปรับราคาลง 5.5 หมื่นบาท ราคาใหม่ 844,500 บาท
2.0 ลิตร RS สปอร์ตซีดาน เกียร์ออโต้ ปรับราคาลง 6 หมื่นบาท ราคาใหม่ 915,000 บาท
"ช่วงเวลานี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีของลูกค้าฟอร์ด ที่จะได้เร่งตัดสินใจเป็นเจ้าของรถเก๋งเทียร่า เนื่องจากในช่วงเทศกาล "บิ๊กบลู" ที่ผ่านมา ฟอร์ด ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง ด้วยยอดขายเดือนกรกฎาคมสูงกว่า 2.4 พันคัน โดยจุดแข็งที่ทำให้ฟอร์ดประสบความสำเร็จในโครงการนี้คือ การให้ลูกค้าได้ทดลองขับ ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจในตัวสินค้า โดยเฉพาะเก๋งเทียร่า ลูกค้าต่างยอมรับว่าเป็นรถที่ขับสนุก และมีช่วงล่างที่ให้ความมั่นใจในการขับขี่ โดยจากผลสำรวจยังมีลูกค้าอีกจำนวนหนึ่ง ที่กำลังอยู่ในช่วงตัดสินใจ และเรามั่นใจว่าลูกค้ากลุ่มนี้ที่เคยทดลองขับแล้ว รวมถึงกลุ่มลูกค้าทั่วไป จะมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และได้ประโยชน์ จากการประกาศปรับโครงสร้างภาษีสรรพสามิต ที่ทำให้ราคารถปรับตัวลดลงในครั้งนี้" นายสาโรช กล่าวสรุป
ลูกค้าที่สนใจสามารถแวะมาชม และทดลองขับนวัตกรรมยานยนต์จากฟอร์ด ได้ที่โชว์รูมฟอร์ดใกล้บ้าน ทั่วประเทศ และรีบตัดสินใจเป็นเจ้าของในราคาที่คุ้มค่า พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ข่าวประชาสัมพันธ์
ติดต่อ: นที ศาสตร์ยังกุล
โทร. 0 2 686 4000 ต่อ 4635 โทรสาร 0 2 661 8008--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ