"คาเนโบ" รุกตลาดหน้าใส ผิวเนียนกระจ่าง ค้นคว้าพัฒนา เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่

ข่าวทั่วไป Tuesday August 17, 2004 18:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--ไทยซินอุตสาหกรรม
"คาเนโบ" บุกตลาดเครื่องสำอาง สรรค์สร้าง 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ Faircrea Whitening Nigh C Powder (แฟร์เครีย ไวท์เทนนิ่ง ไนท์ ซี พาวเดอร์) และ Faircrea White Care Stick UV (แฟร์เครีย ไวท์แคร์ สติ๊ก ยูวี) เพื่อผิวกระจ่างใส เนียนสวย เจาะกลุ่มเป้าหมายสตรีที่ต้องการให้ผิวกระจ่างใส ลดปัญหาฝ้ากระ ที่มีสาเหตุมากจากแสงแดด
นางโสภา สุยะนันท์ รองประธานกรรมการบริษร บริษัท ไทยซินอุตสาหกรรม จำกัด ผู้แทนจำหน่ายเครื่องสำอางคาเนโบ เปิดเผยว่า จากภาวะการแข่งขันของตลาดเครื่องสำอางในปัจจุบัน ที่ผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มสตรี ได้ให้ความสนใจ และใส่ใจดูแลผิวหน้าให้สวยใสมีสุขภาพดี เป็นอย่างมาก คาเนโยมีความเชี่ยวชาญทางด้านการดูแลผิวพรรณ จึงได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 2 ผลิตภัณฑ์ คือ "Faircrea Whitening Night Powder" และ "Faircrea White Care Stick UV SPF 40+++" ทั้งนี้ได้เน้นกลุ่มเป้าหมายคือ สุภาพสตรีทุกวัยที่ต้องการ เป็นเจ้าของผิวสวย ปราศจากฝ้า กระ หรือจุดด่างดำ
นางโสภา กล่าวเพิ่มเติมว่า ส่วนผสมเด่นของทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้ ได้แก่ วิตามินซี โดยผลิตภัณฑ์ Faircrea Whitening Night C Powder ซึ่งเป็นผงวิตามินซีบริสุทธิ์ในรูปของแป้งฝุ่นเนื้อละเอียด ใช้ทาก่อนนอนเป็นขั้นตอนสุดท้าย หลังจากทาครีมบำรุงผิวต่างๆ แล้ววิตามินซีจะซึมลึกลงสู่ผิวเมื่อพบกับความชื้นบนผิวหน้าช่วยควบคุมการผลิตเมลานิน และยังควบคุมความมันปกป้องความชุ่มชื้นให้ผิวสดชื่นตลอดค่ำคืนแม้ว่าก่อนใช้ผลิตภัณฑ์นี้จะทาครีมบำรุงผิวในปริมาณมากก็ตาม ทำให้ผิวค่อยๆ ใสกระจ่างขึ้นในขณะที่นอนหลับ
สำหรับ Faircrea White Care Stick UV SPF 40+++ ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกปิดรอยคล้ำจุดด่างดำ ด้วยส่วนผสมของ Shade Filter Powder UV ทำให้ผิวเรียบดูเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงเท่านั้น ยังให้การปกป้องผิวจากรังสี ยูวีเอ และยูวีบี และด้วยส่วนผสมของวิตามินซีจะช่วยควบคุมการผลิตเมลานิน ป้องกันการเกิดฝ้า กระ อันเนื่องมาจากแสงแดด โดยปกติเราจะใช้ผลิตภัณฑ์ประเภทนี้หลังจากทางรองพื้นสำหรับ Faircrea Whitecare Stick UV SPF 40+++ นี้ควรใช้ก่อนการทางรองพื้นหรือแป้ง เพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลผิว "ไม่เพียงแค่ปกปิดเท่านั้นยังให้ผิวขาวขึ้นในบริเวณที่คุณต้องการ"--จบ--
--อินโฟเควสท์ (กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ