หมออ้อยสลัดคราบ "เซ็กซี่" รับบทเจ้าแม่แห่งลับแล

ข่าวทั่วไป Tuesday August 24, 2004 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ส.ค.--แมงป่อง
ดาราสาวสุดเซ็กซี่ที่มากด้วยความสามารถ หมออ้อย - จุฑารัตน์ อัตถากร เปิดใจถึงบทบาทที่ได้รับในภาพยนตร์โฮมมูฟวี่เรื่อง "ลับแล" ของแมงป่องว่า
อ้อยรับบทเป็นราตรี หญิงสาวที่ทั้งสวย ทั้งเก่ง และเป็นหัวหน้าหมู่บ้านที่ต้องดูแลลูกบ้าน-รักษาเมืองลับแล ซึ่งบุคลิกของราตรีใกล้เคียงกับอ้อยมาก จึงไม่ใช่เรื่องยากกับคาแร็คเตอร์ในบทบาทนี้ และสิ่งที่อ้อยชอบมาก ได้ใส่ชุดสวยๆ ที่มีการดีไซน์ออกมาได้อย่างเก๋ไก๋ เป็นสไบเกาะอกและผ้านุ่งจีบหน้านาง สวยงามมาก เวลาใส่แล้วดูสง่าและเซ็กซี่เล็กๆ ในเรื่องนี้ อ้อยรับบทที่ค่อนข้างหนัก ต้องทำการบ้านมาก แต่ก็ถือว่าเป็นการได้รับโอกาสในการแสดงที่นักแสดงต้องมีการพัฒนาฝีมือในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ถึงแม้นในแต่ละซีนจะต้องใช้อารมณ์ที่ต่างกันไปก็ตาม มีทั้งโหด และยั่วยวน แต่ด้วยสปิริตของนักแสดงก็สนุกดีค่ะ และยังได้ร่วมงานกับ เอิร์ท-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์,กิ๊ฟ-อัญชิสา เลี้ยวไพโรจน์ และ จิมมี่-ภูมิพงศ์ หิรัญพฤกษ์ ต่างก็เข้าขาการแสดงกันได้เป็นอย่างดี ซึ่งทุกคนและทีมงานตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ เราต้องการให้งานออกมาอย่างมีคุณภาพ และถูกใจคอหนังให้มากที่สุดค่ะ
สำหรับ "ลับแล" ในฉบับนี้จะเป็นเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่หลวมตัวไปปล้นธนาคารกับเพื่อนแล้วยิงเจ้าหน้าที่ธนาคารเสียชีวิต จึงได้หนีตำรวจเข้าไปในป่าลึกแล้วหลงเข้าไปในเมืองลับแลที่มีแต่ผู้หญิงเหล่าบรรดาสาวเล็ก สาวใหญ่ ก็ให้การต้อนรับเลี้ยงข้าวปลา-อาหารและเหล้า-ยาแก่ผู้พลัดหลงเข้ามาอย่างอิ่มหนำเมามาย จนเกิดเรื่องราวการลวนลามหญิงสาวเหล่านั้น จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสยอง-โหดร้ายเมื่อคนเหล่านั้นได้ทำผิดกฎแห่งเมืองลับแล..
อ้อยก็อยากให้ลองติดตามชมกันดูว่า ภาพสาวสวยเซ็กซี่กับสวยดุ แบบไหนจะดีกว่ากัน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณก้อย โทร.0-2872-9595 ต่อ 608, 607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ดพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ