แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แอ๊คชั่นสงครามใต้สมุทรที่ประวัติศาสตร์โลกจะต้องจารึก IN ENEMY HANDS ยุทธการดำดิ่งนรก

ข่าวทั่วไป Tuesday September 7, 2004 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--แมงป่อง
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์แอ๊คชั่นอิงประวัติศาสตร์ทื่จะทำให้คุณตกอยู่ในห้วงแห่งความระทึกตื่นเต้น ซาบซึ้งกับภารกิจครั้งสำคัญของเหล่าผู้กล้า นำแสดงโดย นักแสดงหนุ่มมีฝีมืออย่าง วิลเลี่ยม เอช.เมซี่ย์ นักแสดงเจ้าบทบาทเจ้าของผลงานแสดงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Seabiscuit, Spartan, The Cooler, Jurassic Park III นอกจากนี้ยังได้ ลอเรน ฮอลลี่ นักแสดงสาวจาก What Women Want, Any Given Sunday, Dump & Dumber ฯลฯ พร้อมเหล่านักแสดงอีกมากมายที่จะมาตรึงหัวใจให้ทราบซาบซึ้งไปพร้อมๆ กัน
"IN ENEMY HANDS-ยุทธการดำดิ่งนรก" เป็นเรื่องราวในยุคที่คอมมิวนิสต์ เรื่องอำนาจภายใต้ผู้นำเผด็จการ "อดอล์ฟ ฮิตเลอร์" โลกต้องเผชิญหน้ากับหายนะ ที่ต้องจารึกไว้ในประวัติศาสตร์อีกครั้ง เมื่อเรื่อดำน้ำ 429 ของเยอรมันที่บรรทุกอาวุธเต็มอัตราศึกพร้อมที่จะจุดชนวนสงครามโลกกับฝ่ายพันธมิตรที่มีสหรัฐอเมริกาเป็นหัวหอก แต่เมื่อลูกเรือฝ่ายพันธมิตรต้องตกเป็นเชลย พวกเขามี 2 ทางเลือกคือจะจับมือกับเยอรมันเพื่อเอาชีวิตรอด หรือจะลุกขึ้นสู้เพื่อเสรีภาพและมาตุภูมิอย่างไม่คิดชีวิต!...
แมงป่องชวนคุณร่วมลุ้นระทึกไปกับทางเลือกเพื่อเอาชีวิตรอด หรือลุกขึ้นสู้เพื่อเสรีภาพ ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่...แมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ...รับรองความมันส์ที่คอหนังแอ็คชั่นไม่ควรพลาด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี, คุณก้อย โทร. 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ