แฟนคลับ F4 กว้านซื้อ "MAGIC KITCHEN" แมงป่องยิ้มรับสั่งผลิตเพิ่มด่วน พร้อมต่อคิววางแผงภาพยนตร์ฮ่องกง "KOMA"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 7, 2004 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--แมงป่อง
แมงป่องได้วางแผงภาพยนตร์ฮ่องกงเรื่อง "MAGIC KITCHEN-รักใสๆ หัวใจอัศจรรย์" ที่มี หนุ่มเจอรี่(F4) นำแสดงไปแล้วในวันที่ 14 ส.ค. ที่ผ่านมา เพื่อตอบรับกระแสความนิยมของ F4 ที่เข้ามาแสดงคอนเสิร์ตในประเทศไทย อีกทั้งยังเอาใจแฟนคลับ F4 ด้วยโปสการ์ดภาพเจอรี่ 2 แบบ 2 สไตล์ เมื่อซื้อวีซีดีหรือดีวีดีภาพยนตร์ MAGIC KITCHEN และจากกระแสดังกล่าวได้รับการตอบรับจากแฟนคลับ F4 ได้อย่างดี ทำให้ต้องมีการผลิตเพิ่มไม่ว่าจะเป็นดีวีดีหรือวีซีดี รวมถึงโปสการ์ดทั้งสองแบบ
ส่วนภาพยนตร์เรื่องต่อไปที่จะวางแผง เป็นภาพยนตร์ฮ่องกงระทึกขวัญเรื่อง "KOMA" ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของ เอ๋อตงเซิน จากผู้กำกับเรื่องผีอยากให้คนเห็น ซึ่งเป็นการประชันบทบาทครั้งแรกของนางเอกสองเชื้อชาติ "แองเจลิก้า ลี" จากเรื่อง The eye และ "คาเรน่า แลม" จากภาพยนตร์เรื่อง "ผู้ชายคนนี้ทีหัวใจไม่อยากลืม" (Floating Landscape) เพราะนอกจากความสวยที่สูสีกันแล้ว ฝีมือการแสดงก็ไม่มีใครเป็นรองใครอีกด้วย และพล็อตเรื่องที่เป็นที่น่าสนใจ ซ่อนเร้นไปด้วยความลึกลับ น่าค้นหา การดำเนินเรื่องกระชับฉับไว ประกอบกับฝีมือการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดง ซึ่งเป็นภาพยนตร์แห่งปีที่น่าติดตาม
แมงป่องภูมิใจเสนอและพร้อมวางแผงภาพยนตร์เรื่อง "KOMA" ต้นเดือนกันยายนนี้ คอหนังที่ชอบภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ รับรองงานนี้ไม่ผิดหวังแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณดี,คุณก้อย โทร 0-2872-9595 ต่อ 608,607--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/กภ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ