SILA VARIETY GAMES ตอน เกมส์นี้รวยแน่ ถ้ามีแม่ช่วย

ข่าวทั่วไป Wednesday September 8, 2004 10:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--ศิลามีเดียเฮ้าส์
ศิลาวาไรตี้ 107.25 MHz. และ บริษัท ศิลามาร์เกตติ้ง จำกัด ร่วมกับเทศบาลนคร นครราชสีมา ได้จัดกิจกรรมส่งท้ายเดือนสิงหาคม ด้วยไออุ่นความรักของแม่ และ ลูก ในกิจกรรม SILA VARIETY GAMES ตอน..เกมส์นี้รวยแน่ ถ้ามีแม่ช่วย เมื่อวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม 2547 ณ สวนรักษ์ (ลานด้านข้างอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี ) เวลา 9.00 — 15.30 น. ที่ผ่านมา โดยมีนายกเทศมนตรี เทศบาลนคร นครราชสีมา ร.ศ. เชิดชัย โชครัตนชัย เป็นประธานในการเปิดงานครั้งนี้
กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ใจกลางเมืองโคราช โดยมีเหล่าดีเจ พร้อมบรรดาคุณแม่ และ ลูก ๆ จำนวนกว่า 50 คู่ ที่สมัครเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อร่วมเล่นเกมส์มันส์ ๆ กระชับความสัมพันธ์ ระหว่างแม่กับลูก ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดี ๆ ที่ช่วยส่งเสริมให้ชาวโคราชได้ทำกิจกรรมร่วมกัน และ มีโอกาสได้แสดงความรัก ความสามัคคี ความเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน นำมาซึ่งบรรยากาศความอบอุ่นภายในครอบครัว
ทางทีมงานได้จัดเตรียมเกมส์ต่าง ๆ โดยเน้นให้แม่ และ ลูก ได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมร่วมกัน แต่ที่น่าประทับใจคู่แม่ลูก และ ประชาชนชาวโคราชมากที่สุด คงเป็นช่วงเวลาที่ให้แม่ลูก ช่วยกันร้อยพวงมาลัย แล้วให้ลูกมอบพวงมาลัย เพื่อแสดงความรักต่อแม่ ด้วยการกราบไหว้ และ โอบกอด นับว่าเป็นภาพน่าประทับใจที่เกิดขึ้นในกิจกรรมครั้งนี้ จนเรียกน้ำตาไปหลายคู่
และเมื่อเกมส์สุดท้ายมาถึง เราจึงได้คู่แม่ลูก ที่ดวงดีที่สุด สามารถผ่านเข้ารอบเปิดแผ่นป้าย 107.25 MHz. ชิงเงินรางวัลมูลค่า 15,000 บาท และ แขกรับเชิญที่พิเศษสุด ๆ คือ 2 หนุ่มศิลปินบางแก้ว จากค่ายแกรมมี่ มาร่วมมอบโชครางวัลทีวีสี พร้อมเครื่องเล่น VCD. และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม
ส่วนการแสดงที่เรียกความสดชื่นให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรม คือ การแสดง Combat Dance และ การแสดงประกอบเพลง จากโรงเรียนสุขานารีที่สร้างรอยยิ้มด้วยความน่ารักของน้อง ๆ เด็กนักเรียนในระดับอนุบาล และ ประถมศึกษา
ศิลาวาไรตี้เกมส์ ตอนเกมส์นี้รวยแน่ ถ้ามีแม่ช่วย เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างความภูมิใจให้กับคลื่นศิลาวาไรตี้ 107.25 MHz. ที่เป็นสื่อกลางสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นกับแม่และลูกทุกคู่ที่เข้าร่วมกิจกรรม สุดท้ายขอขอบคุณ Sponsor ผู้สนับสนุนกิจกรรมในการส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างแม่และลูก โดย Happy โทรศัพท์เติมเงินจาก DTAC / ข้าวหงษ์ทอง นุ่มเหลือเชื่อ / ชุดเครื่องนอนโตโต้ สัมผัสใหม่แห่งการนอน / เทศบาลนคร นครราชสีมา / ห้างแสงทอง และ โซโก้ Shop กิจกรรมในครั้งต่อไป สำหรับเดือนตุลาคมนี้ แฟนรายการศิลาวาไรตี้ คงต้องติดตามกันให้ได้เพราะกิจกรรมดูหนังดัง.. กับคลื่นมันส์ศิลาวาไรตี้ ครั้งที่ 2 กำลังจะกลับมาอีกครั้ง.
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Sila Media House Co.,Ltd
คุณอัจฉรา กาดีโรจน์ P.R.Officer
Tel. 0-2934-7093-7 Ext.228 Fax. 0-2934-7029--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท/นห)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ