"แคลช" มันสุดขั้วกับ "ฮอตเวฟไลฟ์" "ลานนา" ฝันเป็นจริงร้องเพลงคู่ "แบงค์"

ข่าวทั่วไป Thursday September 9, 2004 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM เอาใจคอร็อคอีกครั้งด้วยคอนเสิร์ต "ฮอตเวฟไลฟ์" ซึ่งในต้นปีที่ผ่านมาระเบิดความมันกับ "บอดี้สแลม" ไปแล้ว ล่าสุด "แคลช" กลุ่มศิลปินร็อคที่แจ้งเกิดจากเวทีฮอตเวฟมิวสิคอวอร์ดก็ตบเท้าขึ้นเวทีโชว์เพลงฮิตพร้อมเพลงสุดมันจากอัลบั้มใหม่ BRAINSTORM เป็นครั้งแรกใน "ฮอตเวฟไลฟ์ : แคลชอินคอนเสิร์ต" ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ งานนี้แฟนขาร็อคทั้งร้องทั้งโดดทั้งกรี๊ดกันสุดมันสนั่นหอประชุม
เปิดเวทีด้วยความอลังการเมื่อม่านแดงเปิดขึ้น 5 หนุ่มร็อคยืนเท่บนเวทีต่างระดับรับ เสียงกรี๊ดและเสียงปรบมือต้อนรับที่ดังสนั่นอย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นด้วยเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม BRAINSTORM เป็นการอุ่นเครื่องแฟนๆ ก่อนจะขนเพลงในอัลบั้มเก่าๆที่ฮิตติดหูอย่าง หนาว, เธอคือนางฟ้าในใจ มาฝากสาวกขาร็อคทุกคน แฟนๆกรี๊ดสนั่นอีกครั้งเมื่อ "ลานนา" ออกมาแจมเพลงกอดกับ "แบงค์" ซึ่ง "ลานนา" เผยความรู้สึกกลางเวทีว่า "วันนี้ฝันของลานนาก็เป็นจริงที่ได้ร้องเพลงที่ตัวเองชอบมากที่สุดกับแบงค์ค่ะ" หลังจากนั้น"ลานนา"ก็โชว์เพลงฮิต ไว้ใจได้ก๋า และนะนะ เพื่อให้"แคลช"ไปพักเหนื่อย ก่อนกลับขึ้นมารอบ 2 "แคลช" ไม่ยอมเสียเวลาขึ้นมามอบความมันต่อและไม่ว่าจะร้องเพลงใด แฟนๆก็ร้องตามได้ทุกเพลงถึงแม้จะเป็นเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยร้องบนเวทีใดมาก่อน แต่เสียงร้องตามก็ดังสนั่นจริงๆ งานนี้แฟนๆดูท่าจะไม่เหนื่อยง่ายๆ ทั้ง 5 หนุ่มก็ใส่ความมันแบบเต็มที่เช่นกัน
เมื่อถึงเพลงสุดท้าย "แบงค์" กล่าวให้กำลังใจทุกคนที่กำลังต่อสู้กับเรื่องต่างๆพร้อมมอบเพลง เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ให้เป็นการส่งท้ายแต่ความมันยังไม่จบแค่นั้นเมื่อแฟนๆยังคงร้อง อังกอร์ขอมันต่อ ทำให้ "แคลช" ทนเสียงเรียกร้องไม่ไหวออกมามอบความมันต่ออีก 2 เพลงรวด
เก็บตกจากเวที "ฮอตเวฟไลฟ์ : แคลช อิน คอนเสิร์ต"
- ประกาศตัวว่าเป็นสาวกขาร็อคตัวจริงของวง "แคลช" งานนี้จึงไม่แปลกใจที่เห็น "น้องอ๊อฟ" ควงเพื่อนซี้ "น้องแจ็ค" ดาราเด็กจากเรื่องแฟนฉัน มาจับจองที่นั่งเห็นฮีโร่ตัวเองแบบเต็มๆตาในคอนเสิร์ตฮอตเวฟไลฟ์ ของคลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM และไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็จะมีแฟนๆมาขอถ่ายรูปตลอดเวลา ไม่รู้ว่านอกจากจะโยกย้ายกับเพลงจนเหนื่อยแล้วยังต้องเหนื่อยกับการถ่ายรูปด้วยหรือเปล่า…
- เบื้องหน้าเวทีมีแฟนเพลงมาให้กำลังใจหลายพันคน แต่เบื้องหลังเวทีฮอตเวฟไลฟ์ ของคลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM นั้น หนุ่มๆร็อคมาดเข้มยังมีบุคคลพิเศษในครอบครัวไม่ว่าจะเป็นคุณปู่, คุณพ่อ, คุณแม่ ฯลฯ มาให้กำลังใจเต็มหลังเวที เรียกว่าเป็นวันรวมญาติตัวจริงของ "แคลช" ครั้งสำคัญทีเดียว กำลังใจดีๆขนาดนี้หนุ่มๆวง "แคลช" ถึงเล่นคอนเสิร์ตแบบเต็มที่ไม่ทำให้แฟนๆและญาติๆผิดหวัง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ