Gossip News: อ้น-ศรีพรรณ อยากรวยเร็วกับเขาบ้าง ขนเครื่องประดับจิวเวอรี่ ไปออกบูธกับกันตนาในงานมหกรรมสู้แล้วรวย ครั้งที่ 2

ข่าวทั่วไป Thursday September 16, 2004 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
อ้น-ศรีพรรณ อยากรวยเร็วกับเขาบ้าง ขอทิ้งงานละครชั่วคราว ควงคู่ คุณแม่วรภา ศรีพรรณ ขนเครื่องประดับจิวเวอรี่ เพชร พลอย หรู..ดีไซน์เก๋ไก๋ สไตล์ร้าน “ศรีพรรณ” ไปออกบูธกับกันตนาในงานมหกรรมสู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ตอน 108..อาชีพ ระหว่างวันที่ 24 กันยายน - 3 ตุลาคม 2547 ที่อิมแพค เมืองทองธานี งานนี้ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่ะค่ะ เห็นบุคลิกอ้นเซอร์ๆ อย่างนี้ ใครจะนึกฝันว่าคุณเธอทำธุรกิจสวยๆ งามๆ กับเขาเหมือนกัน เอ้!! งานนี้จะมีคนชื่อ พี่เอ-อนันต์ ไปช่วยขายหรือเปล่าคะคุณแม่วรภา…
กบ - ปภัสรา เตชะไพบูลย์ รายนี้แม้ว่าจะไต่ขึ้นไปเป็นคุณนายแล้ว แต่ก็ยังไม่วายงก…อุ๊ย ขยันทำงาน ยอมห่างจากอกอุ่นของยอดยาหยี เอ๋-พรเทพ เตชะไพบูลย์ ไปดูแลผลผลิตจาก “ไร่องุ่นปภัสรา” ที่มวกเหล็ก จ. สระบุรี ชนิดที่ต้องควบคุมและดูแลการผลิตเองทุกกระบวนการ แว่วว่า..จะยกผลิตผลจากไร่องุ่นมาให้คนกรุงได้ลองลิ้มชิมรสกัน ในงานมหกรรมสู้แล้วรวย ครั้งที่ 2 ในช่วงปลายเดือนนี้ งานนี้คุณนายกบรับประกันว่าไม่ได้ขายชื่อ..ขายคุณภาพน่ะค๊าเด้อ!!
สมกับเป็นนักร้องลูกทุ่งตัวอย่างให้กับรุ่นลูกรุ่นหลานได้เป็นอย่างดี สำหรับ “แม่ผ่องศรี วรนุช” เพราะมาอัดรายการ “บุปผาฯ แฟนคลับ” ทีไร เป็นต้องหิ้วขนม นมเนยมาฝากทีมงาน ให้ได้อร่อยปาก กันทุกที แถมมารยาทดี มารยาทงาม หลังอัดรายการเสร็จยังขอบอกขอบใจทีมงานให้ได้ยิ้มกันถ้วนหน้า แหม!! เรื่องดีๆ อย่างนี้ นักร้องรุ่นใหม่อย่าลืมหยิบเอาไปเป็นแบบอย่างกันบ้างนะ…รับรองว่าเจริญรุ่งเรืองแน่นอน
หายหน้าไปนานสำหรับ เต้ - กันตะ กัลย์จาฤก ทายาทค่ายบันเทิงยักษ์กันตนา กลับมาครั้งนี้ ไม่มาเปล่า หยิบเอาโปรเจกต์ยักษ์ “วัยซน ผจญภัยห้องหุ่น” The Musical Show ละครเพลงเวทีแนว แฟนตาซีมาฝากเด็กๆ และครอบครัวในช่วงปิดเทอม รับกระแสเรตติ้งดี เรตติ้งแรงของละคร “วัยซน คนมหัศจรรย์” ทางไอทีวี แค่เปิดแถลงข่าวได้ไม่กี่วัน ยอดขายบัตรก็พุ่งเอาพุ่งเอา เอ้า!! งานนี้ใครยังไม่มีบัตร หาซื้อด่วน เดี๋ยวหมด อดดู จะหาว่าไม่บอกนะจ๊ะ…..--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ