บุปผาฯ แฟนคลับ แกะกล่องลูกทุ่ง “ณัฐ วิชชุอร”นักร้องลูกทุ่ง ที่ผันชีวิตจากเพลงไทยเดิม

ข่าวทั่วไป Thursday September 16, 2004 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพฤหัสบดีนี้ พิธีกร 3 เกลอ เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว และอาจารย์ยี้ “แกะกล่องลูกทุ่ง” เพื่อเปิดโอกาสให้กับนักร้องรุ่นใหม่ สำหรับสัปดาห์นี้พบกับ “ณัฐ วิชชุอร” แชมป์เพลงไทยเดิมของภาคอีสาน นักร้องสาวจากสกลนคร ที่ผันจากการร้องเพลงไทยเดิมสู่วงการเพลงลูกทุ่ง
ณัฐ กล่าวถึง การมาร้องเพลงลูกทุ่งของตนเอง ว่า “ที่ได้มาร้องเพลงลูกทุ่งบนเวที เพราะที่บ้านมีวงดนตรีลูกทุ่งหมอลำที่จังหวัดสกลนครด้วย พ่อกับแม่เป็นผู้จัดการวงดนตรี “พัฒนกิจคอนเสิร์ต” และตอนเด็กๆ ณัฐชอบร้องเพลง และก็หัดร้องเพลง แต่เป็นเพลงไทยเดิม ตอน 8 ขวบ ก็ได้ประกวดร้องเพลงที่โรงเรียน แต่ตกรอบ พออายุ 10 ขวบ ก็เข้าประกวดอีก คราวนี้เข้ารอบ อาจารย์ที่โรงเรียนเลยมาฝึกร้องเพลงให้ ก็เลยได้เข้าประกวด จนเป็นแชมป์เพลงไทยเดิมภาคอีสาน พอโตขึ้นมาหน่อยก็ร้องเพลงเล่นๆ กับเพื่อนๆ เป็นเพลงสตริง แต่เพื่อนบอกว่าอย่าร้องเลย เพลงสตริงอะไรมีลูกเอื้อนด้วย ก็เลยหันมาร้องเพลงลูกทุ่งซึ่งเหมาะกับเรามากกว่า และเราก็ชอบเพลงลูกทุ่งอยู่แล้วด้วยค่ะ และที่ได้มาเป็นนักร้องลูกทุ่ง ได้ออกอัลบั้มก็เพราะรู้จักกับคุณอาปัญญา คุณวุฒิ ซึ่งเป็นเพื่อนของคุณพ่อ เขาเห็นว่าเราร้องเพลงได้ และมีแวว ก็เลยชักนำเข้าวงการค่ะ”
นักร้องสาวกล่าวถึงการเป็นนักร้องว่า “ณัฐดีใจมากที่ได้มาเป็นนักร้อง และยิ่งมีแฟนเพลงมาให้กำลังใจกัน เวลาไปแสดงคอนเสิร์ตก็รู้สึกดีใจ และประทับใจมาก คือ ไปแสดงคอนเสิร์ตแล้วฝนตก แต่แฟนเพลงก็ไม่หนีไปไหน เขายืนดูเราร้องเพลง ส่วนพี่ทีมงานก็ให้ณัฐถือร่มออกไปร้องเพลง พอณัฐเห็นว่าแฟนเพลงยืนตากฝน ณัฐก็เลยไม่กางร่ม ออกไปร้องเพลงทั้งเปียกๆ ให้เหมือนกับแฟนเพลง คิดว่า เปียกก็ต้องเปียกด้วยกันค่ะ ยังไงณัฐฝากผลงานเพลงอัลบั้ม “ลูกทุ่งลีลาอ้อน ชุดที่ 1” ติดตามเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ”
ติดตามชม และรับฟังเสียงหวานๆ และเรื่องของ ณัฐ วิชชุอร ได้ใน
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ