3 สาวระเบิดทุกอารมณ์รักในคอนเสิร์ตคลื่น 94

ข่าวทั่วไป Friday September 17, 2004 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
สมบูรณ์แบบถูกใจแฟนๆคลื่น 94 FM แบงค็อคเรดิโอ ที่สุดสำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุด BANGKOK RADIO SHOW : WOMEN IN LOVE(แบงค็อคเรดิโอ โชว์ : วีเมน อิน เลิฟ) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับการรวมตัวของ 3 นักร้องสาวคุณภาพ มาริสา สุโกศล หนุนภักดี , กบ-เสาวนิตย์ นวพันธ์ และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม บนเวทีใหญ่ที่สวยอลังการณ์ แต่สิ่งที่แฟนๆประทับใจที่สุดน่าจะเป็นเสียงร้องคุณภาพของทั้ง 3 สาว และบทเพลงรักหลากอารมณ์ที่เลือกมาเรียงร้อยในคอนเสิร์ตนี้ได้อย่างลงตัวจนทำให้ชาวแบงค็อคเรดิโอหลายพันคนที่ไปรวมตัวกัน ณ หอประชุมใหญ่ ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ ปรบมือดังสนั่นกับความลงตัวของทุกองค์ประกอบในโชว์ครั้งนี้
เหล่าคนดังที่ล้วนอยู่ในอารมณ์รักต่างไปร่วมชมคอนเสิร์ตกันมากมาย อาทิ คริสติน่า อากีล่าร์ , ครอบครัวสุโกศล แคลป์ ทั้งคุณแม่กมลา และ น้อย วงพรู ซึ่งมาให้กำลังใจพี่สาว , ตุ๊ก-จันทร์จิรา จูแจ้ง , บีไฟว์ , กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ , ท็อป พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร ฯลฯ ซึ่ง 3 นักร้องของเราไม่ทำให้ใครผิดหวังเลือกเพลงรักหลากอารมณ์ทั้งหมวดเพลงหวานซึ้งโดนใจอย่าง สักวันหนึ่ง (มาริสา ) , คิดถึงเธอทุกทีที่อยู่คนเดียว (คิ้ม) , อยู่คนเดียว (กบ) ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีเพลงพิเศษที่โดนใจทั้งเพลงไทยและเพลงสากลมาฝากอีกมากมาย ในส่วนของแขกรับเชิญก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กัน เริ่มที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ควงคู่เพื่อนซี้เจ้าชายแซกโซโฟน “โก้ มิสเตอร์แซกแมน” มาโชว์เพลงหวานคู่กันกับเพลงเพราะเธอใช่ไหม ในขณะที่ 3 นักร้องสาวที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม แอบเรียกว่ากลุ่มแขกรับเชิญชะนีก็ชวนแฟนๆเคลิบเคลิ้มกับเสียงที่ไพเราะทั้ง สายสุนีย์ สุขกฤต เจ้าของเพลง กลับมารักกัน ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครที่ทุกๆคนคุ้นหูเป็นอย่างดี , ปนัดดา เรืองวุฒิ เลือกเพลง เปลือกมาฝากทุกๆคน ส่วนสาวน้อยเอื้องเหนือที่มาแรงที่สุดอย่าง ลานนา คัมมินส์ ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นกับเพลงนะนะ
ไฮไลท์พิเศษที่ 3 สาวตั้งใจมอบให้แฟนๆนอกเหนือจากเพลงรักอารมณ์ซึ้งแล้ว ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมีเพลงสนุกๆชวนแดนซ์ซึ่งทั้ง 3 สาวลงทุนไปเข้าคอร์สฝึกสเต็ปแดนซ์กับ ครูอู๋-เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี มาก่อนขึ้นเวที ซึ่งพวกเธอก็โชว์ลีลาได้มันสะใจ โดยเฉพาะเจนนิเฟอร์ คิ้ม ที่เลือกเพลง I BELIVE ของ “ทาทา” มาร้องนั้นเจ้าตัวโชว์การแดนซ์สุดเซ็กซี่สูสีสาว โกอินเตอร์แต่กลับเรียกรอยยิ้มและเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้มากกว่า 3 สาวอินเลิฟปิดอารมณ์ของผู้ชมทุกคนด้วยเมดเล่ย์เพลงแดนซ์ ซึ่งล้วนเป็นเพลงสากลสุดมันอย่าง Can’t Take My Eyes Off You , I Will Survive , We Are Family ฯลฯ ซึ่ง 3 สาวพร้อมแดนเซอร์
โชว์เสียงร้องและการเต้นได้สนุกสนาน เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้มอบทุกอารมณ์รักให้ผู้ชมอย่างแท้จริง
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512 ถึง 6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ