สหฯชี้ตลาดรถยนต์มือสองต่างจังหวัดขยายตัวตั้งเป้า 2,000 คันรุกประมูลสัญจรหวังสร้างยอด

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--สหการประมูล
สหการประมูลรุกตลาดประมูลสัญจร จัดคิวเดินสายประมูลต่างจังหวัด หวังสร้างยอดขายรถยนต์มือสองไตรมาสแรกปี 48 ตั้งเป้า 2,000 คัน เผยตลาดจักรยานยนต์มือสองมาแรง จัดรอบประมูลเปิดซองขายราคาถูกทุกวันพฤหัสบดีเอาใจคนมีรายได้น้อย
นางสาวเสาวลักษณ์ ชัยเดชสุริยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สหการประมูล จำกัด เปิดเผยว่า ในรอบเดือนมีนาคมนี้บริษัทมีเป้าหมายในการขยายตลาดในส่วนของต่างจังหวัดมากขึ้น โดยได้ร่วมมือกับสถาบันการเงินหลายแห่งที่มีสินทรัพย์ประเภทรถยนต์และจักรยานยนต์มือสอง เปิดประมูลในจังหวัดต่าง ๆ หลายแห่งด้วยกัน ทั้งนี้เพราะส่วนหนึ่งเป็นการรองรับความต้องการรถยนต์มือสอง ของผู้บริโภคในส่วนภูมิภาค ที่ยังคงต้องการใช้รถยนต์มือสองคุณภาพดีราคาถูก เพื่อใช้ในการขนส่งในธุรกิจต่าง ๆ และเป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล จากยอดขายที่จังหวัดนครปฐมเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่สามารถประมูลขายได้......คัน มูลค่า..................บาท แสดงให้เห็นว่าความต้องการรถยนต์มือสองในต่างจังหวัดนั้นมีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง
เพื่อเป็นการรองรับความต้องการดังกล่าว นางสาวเสาวลักษณ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทจึงได้จัดให้มีการประมูลอีก 3 รอบด้วยกัน คือในวันที่ 16 มีนาคม 2548 จัดประมูลที่จังหวัดนครราชสีมา ในวันอาทิตย์ที่ 20 และ 30 มีนาคม 2548 ประมูลที่จังหวัดพิษณุโลก โดยในแต่ละแห่งนั้นมีรถยนต์มือสองประเภทต่าง ๆ กว่า 200 คันเข้าร่วมประมูล
สำหรับการประมูลขายรถจักรยานยนต์มือสองนั้น ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เนื่องจากผู้บริโภคจำนวนมากให้ความสนใจร่วมประมูลซื้อจนสามารถขายได้หมดทุกสัปดาห์ ทั้งนี้เพราะสหการประมูลเป็นรายเดียวที่เปิดประมูลขายจักรยานยนต์มือสองในราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดและสภาพรถนั้นไม่แตกต่างจากรถใหม่เลย เมื่อตลาดมีความต้องการอย่างต่อเนื่องบริษัทจึงได้จัดประมูลในรูปแบบของการเปิดซองขึ้นทุกวันพฤหัสบดี
ถามเพิ่มเติมได้ที่ คุณสุดใจ เจนวรรธนะกุล ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2934-7344--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ