อลานิส มอริสเส็ทท์ ฉลอง 10 ปี อัลบั้มประวัติศาสตร์ “แจ็คด์ ลิตเทิล พิล” ปรับโฉมเป็นงานอะคูสติก

ข่าวทั่วไป Friday August 5, 2005 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค
ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอัลบั้มคลาสสิกของวงการเพลงร็อกก็ว่าได้ สำหรับ “แจ็คด์ ลิตเทิล พิล” Jagged Little Pill อัลบั้มแจ้งเกิดของ “อลานิส มอริสเส็ทท์” Alanis Morisette ที่นอกจากจะสร้างยอดขายได้ระดับบันทึกลงในประวัติศาสตร์ของวงการเพลงด้วยยอดขายถึง กว่า 30 ล้านก็อปปี้ทั่วโลกแล้ว ยังได้รับอัลบั้มแห่งศตวรรษของนิตยสารดนตรีที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลกอย่าง บิลล์บอร์ด รวมทั้งคว้ารางวัลแกรมมี่ได้ถึง 4 รางวัล รวมทั้งรางวัล “อัลบั้มแห่งปี” ซึ่งทำให้อลานิสเป็นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดที่ได้รับรางวัลนี้
แม้เวลาจะผ่านไปถึง 10 ปี บทเพลงจากอัลบั้มชุดนี้ไม่ว่าจะเป็น “ยู ออททา โน” You Oughta Know, “ยู เลิร์น” You Learn, “ไอรอนนิค” Ironic ยังคงได้รับความสนใจอยู่เสมอ จนทำให้เจ้าของอัลบั้มอย่างอลานิส อยากจะให้แฟนเพลงได้สัมผัสในอีกมุมมองหนึ่งของอัลบั้มชุดนี้ จึงได้นำงานเพลงทั้งหมดของ “แจ็คด์ ลิตเทิล พิล” มาเรียบเรียงใหม่ในสไตล์อะคูสติก เพื่อที่แฟนเพลงจะได้พบกับอีกรสชาติหนึ่งของงานเพลงที่ได้ชื่อเป็นหนึ่งในงานที่ดีที่สุดของวงการเพลงในยุคนี้
โดยอัลบั้มชุด “แจ็คด์ ลิตเทิล พิล อะคูสติก” Jagged Little Pill Acoustic พร้อมที่จะให้คอเพลงตัวจริงได้ค้นพบอีกหนึ่งแง่มุมของสุดยอดงานเพลงคุณภาพแล้ววันนี้โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค และคุณจะรู้ว่ามุมที่เคยเห็น อารมณ์ที่เคยเป็น และเพลงที่เคยสัมผัสจะไม่เป็นเหมือนเดิมอีกต่อไป มีวางจำหน่ายแล้ว
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ