เรียน “บัลเล่ต์”ไม่เสียเงินเปล่า “พดด้วง” ประยุกต์ท่าเต้นเก๋ เพลง “ไม่ว่าง”

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
นอกจากเรื่องชื่อเพราะๆ ของสาวหน้าหมวย ที่มีผมหน้าม้าแดงเป็นเอกลักษณ์ -
“พดด้วง-ณพชร ว่องชาญกิจ” เจ้าของอัลบั้ม She’s Pod-Doung (ชีส์ พดด้วง) ที่หลายๆคนพูดถึงแล้วก็ยังมีเรื่องท่าเต้นน่ารักๆในเพลง “ไม่ว่าง” ที่มีสไตล์ ไม่ซ้ำใครในแบบ พดด้วง อีกเรื่องหนึ่งด้วย ซึ่งสาวหน้าหมวยได้เล่าถึงที่มาของท่าเต้นนี้ให้ฟังว่า
“ท่าเต้นในเพลง “ไม่ว่าง” ก็มีเพื่อนๆมาบอกค่ะว่าชอบ ท่าน่ารักและแปลกดี บางคนให้ พดด้วง สอนเต้นให้ด้วย สำหรับท่าเต้นนี้ พดด้วง คิดเองค่ะ เพราะว่าเพลง “ไม่ว่าง”เป็นเพลงที่เป็นตัว พดด้วง มากที่สุด ก็เลยบอกพี่ๆว่าขอลองคิดท่าเต้นเอง เพื่อให้เป็นเพลงที่เป็นของ พดด้วง ที่สมบูรณ์แบบ ก็ใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะเต้นยังไงดี ก็เปิดเพลงแล้วลองเต้นไปเรื่อยๆ เอาท่าจากที่เรียนเต้นหลายๆอย่างมาลองปรับดู ก็สรุปว่าเป็นท่านี้ค่ะ คือเป็นท่าที่ประยุกต์มาจากท่าเต้นบัลเล่ต์ที่ พดด้วง เคยเรียนมาก่อน ก็รู้สึกดีใจนะคะที่ได้เอาสิ่งที่เรียนมาประยุกต์ใช้ได้กับงานของตัวเอง คือเมื่อก่อน พดด้วง ก็คิดแค่ว่าชอบ อยากเรียน ก็ขอคุณแม่ไปเรียนไม่ได้คิดว่าจะเอามาใช้อะไร พอได้เอามาใช้แบบนี้ ค่อยรู้สึกว่าคุ้มกับค่าเรียนที่คุณแม่ต้องเสียให้ พดด้วง หน่อยค่ะ (หัวเราะ) สุดท้ายนี้ พดด้วง ของฝากเพลงนี้ให้กับเพื่อนๆลองฟังกันนะคะ เป็นเพลงจังหวะสนุกๆอยากจะให้ทุกคนที่ได้ฟังแล้วเต้นไปกับ พดด้วง ด้วยค่ะ “
พบกับท่าเต้นเก๋ๆในแบบ “พดด้วง” ในมิวสิกวีดีโอที่เป็นตัวเธอเพลง “ไม่ว่าง” ซึ่งออกอากาศให้ชมทางรายการโทรทัศน์ทุกช่อง และเตรียมพบอัลบั้มเต็ม “She’s Pod-Duang.” (ชีส์ พดด้วง) ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

แท็ก บัลเล่ต์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ