ซุบซิบ ศิลปิน อาร์.เอสฯ

ข่าวทั่วไป Wednesday September 22, 2004 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร”
ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มที่ขี้เห่อมากที่สุดใน 11 ศิลปินของอัลบั้ม “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” เพราะช่วงนี้ไม่ว่าจะไปไหนก็แล้วแต่หนุ่ม “อั้ม — นรินทร สุนทรเกตุ” จะต้องถือกระติกน้ำส่วนตัวไว้ตลอด สืบไปสืบมาได้ความว่า ข้างในคือ “น้ำผึ้งผสมมะนาว” เพราะหนุ่ม “อั้ม” กลัวว่าวันขึ้นคอนเสิร์ตกับรุ่นพี่ทั้ง 10 คน เสียงตัวเองจะดีไม่เท่า...แหม!! ไม่ค่อยตื่นเต้นเลยนะน้อง
เนอสเซอรี่ ซาวนด์
เป็นวง อินดี้มานานพอมาทำงานแบบมีสังกัด ก็ทำให้ 4 หนุ่ม วง เนอสเซอรี่ ซาวนด์ ต้องปรับตัวบ้างเหมือนกัน โดยเฉพาะ “พี่บัติ-สมบัติ พิทักษ์สินธุ์” นักร้องนำที่พอเปิดตัวให้แฟนๆได้เห็นหน้าตาไปแล้วเริ่มมีคนจำได้ ถึงกับออกปากว่าเวลาไปไหนมาไหนพอมีแฟนเพลง เข้ามาคุย มาขอลายเซ็นต์ ก็จะรู้สึกเขินๆบ้างเหมือนกัน แหม...อย่างนี้ต้องรีบปรับตัวให้ได้เร็วๆหน่อยแล้วหละพี่บัติ!!!
“เพทาย พลอยมีค่า” อัลบั้ม “เพทาย”
ทำเอาหนุ่มหน้าตากวนใจตกอกตกใจเป็นอย่างมาก เพราะล่าสุด “เพทาย พลอยมีค่า” ไปเดินเล่นอยู่ทางภาคเหนือ ก็มีสาวคนหนึ่งวิ่งตามมาแบบกระชั้นกระชิด แล้วตะโกนถามว่า “พี่ๆใช่ “เพทาย” ไหม หนูขอดูเล็บหน่อย ทาสีดำหรือเปล่า” เท่านั้นแหละ!! หนุ่มคนนี้ถึงกับถอนหายใจอย่างโล่ง!!! แหม...นึกว่าจะมีสาวเหนือแอบปิ๊งใช่ไหมล่ะ--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ