อนาคตและยุทธศาสตร์ด้านพลังงานไฟฟ้าของไทยในเวทีการประชุมระดับโลก วันที่ 5-7 ตุลาคม ที่อิมแพค เมืองทองธานี

ข่าวทั่วไป Thursday September 23, 2004 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ย.--พับลิค รีเลชั่นส์ แอนด์ มีเดีย คอนซัลแตนท์
พบกับแบบ... ตัว-ต่อ-ตัว เพื่อแนวทางที่ดีที่สุดในการประกอบธุรกิจ ในงานแสดงนิทรรศการและการประชุมเพาเวอร์-เจน เอเชีย 2004 (POWER-GEN Asia 2004)
เตรียมลงทะเบียนเข้าร่วมงาน เพาเวอร์-เจน เอเชีย 2004 (POWER-GEN Asia 2004) งานแสดงนิทรรศการและการประชุมด้านพลังงานไฟฟ้าครั้งที่ 12 ที่ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2547 โดย บริษัท เพนน์เวลล์ คอร์ปอเรชั่น (PennWell Corporation) เป็นผู้ดำเนินการ
“นับเป็นนิมิตหมายและโอกาสที่ดีสำหรับกลุ่มอุตสาหกรรมด้านพลังงานของไทย ที่จะได้ร่วมค้นหาประสบการณ์ในงานแสดงนิทรรศการและการประชุมระดับโลกในครั้งนี้ที่ประเทศไทย เพราะเป็นงานแสดงนิทรรศการภาคอุตสาหกรรมพลังงานที่สำคัญที่สุดในภูมิภาคนี้” นายไกรสีห์ กรรณสูต ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยกล่าว
ผู้ที่จะมาออกงานแสดงนิทรรศการประกอบไปด้วย การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย บริษัท จีอี เอนเนอร์ยี่ บริษัท ซีเมนส์ เพาเวอร์ เจเนอเรชั่น บริษัท มิตซูบิชิ บริษัท ดูซาน เฮฟวี่ อินดัสตรีส์ และบริษัทอื่นๆ อีกมากมาย จะมาร่วมแสดงความยิ่งใหญ่ทางการผลิตและระบบส่งพลังงานไฟฟ้า รวมทั้งในอุตสาหกรรมการจำหน่ายพลังงานไฟฟ้าในระดับภูมิภาค
พิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 5 ตุลาคม ได้รับเกียรติจาก กระทรวงพลังงงาน โดย นายเชิดพงษ์ สิริวิชช์ ปลัดกระทรวงพลังงาน นายไกรสีห์ กรรณสูต ผู้ว่าการการไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย นายซาอุด ซิดดิค (Mr. Saud Siddique) ผู้อำนวยการ เจ้าหน้าที่การลงทุน, เครือข่าย ภาคพื้นเอเชียตะวันออกและภาคพื้นแปซิฟิก บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล ไฟแนนซ์ คอร์ปอเรชั่น และ นายจูเนียร์ ไอลซ์ (Mr. Junior Isles) ผู้อำนวยการฝ่ายจัดพิมพ์และบรรณาธิการ บริษัท เพนน์เวลล์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศอังกฤษ และเจ้าหน้าที่ระดับสูงจากหลายๆ หน่วยงาน ทั้งด้านพลังงานและอุตสาหกรรม รวมทั้งคณะผู้บริหารระดับสูง ที่ได้รับเชิญมาร่วมเป็นประธานและสักขีพยานในพิธีเปิดงาน
ในส่วนของเวทีการประชุม นายจูเนียร์ ไอลซ์ จะเป็นผู้กล่าวเปิดการประชุม ในหัวข้อเรื่องยุทธศาสตร์พลังงานของไทย และการพัฒนากิจการไฟฟ้า มองกว้างไปถึงโอกาสสำหรับภูมิภาคเอเชีย โดยนายเชิดพงษ์ สิริวิชช์ นายไกรสีห์ กรรณสูต และนายซาอุด ซิดดิค จะเป็นผู้นำเสนอ
โดยปีนี้ คือ “ช่วงเวลาแห่งคำถาม” เป็นการประชุมระดับสูงด้านพลังงานไฟฟ้าของไทย จะเปิดเวทีให้ผู้เข้าร่วมประชุมทุกท่านได้แสดงความคิดเห็นและเปิดประเด็นซักถามเรื่องอุตสาหกรรมพลังงานของไทย เพื่อให้คณะผู้แทนและกลุ่มผู้แทนชั้นนำของโลกได้นำประเด็นเหล่านี้มาร่วมปรึกษาหารือและแก้ไขอุปสรรคต่างๆ ซึ่งมี นายเชิดพงษ์ สิริวิชช์ นายซาอุด ซิดดิค ดร. ปิยสวัสดิ์ อัมระนันทน์ ประธานกรรมการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กสิกรไทย จำกัด และดร. เดือนเด่น นิคมบริรักษ์ ผู้อำนวยการวิจัยด้านการบริหารจัดการระบบเศรษฐกิจ สถาบันวิจัยเพื่อการพัฒนาประเทศไทย (ทีดีอาร์ไอ) มาร่วมอภิปรายในที่ประชุมครั้งนี้
ในตารางการประชุมเป็นการนำเสนอจาก ดร. วีระวัฒน์ จันทนาคม ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร อาเซี่ยน เซ็นเตอร์ ฟอร์ เอ็นเนอร์ยี่ (ASEAN Center for Energy (ACE)) ประเทศอินโดนีเซีย, นาย เอ็ดดี้ วิดิโอโน (Eddie Widiono) ประธานอำนวยการ พีที พีแอลเอ็น (PT PLN) ประเทศอินโดนีเซีย และตัวแทนจากบริษัท ซีเมนส์ เพาเวอร์ เจเนอเรชั่น, บริษัท อัลสตอม เพาเวอร์, จีอี เอนเนอร์ยี่, โครงการ Cogen3, ฟิลิปปินส์ อิเล็กทริคซิตี้ มาร์เก็ต คอร์ปอเรชั่น, บริษัท คาเตอร์พิลล่าร์ อิงค์ บริษัท กโลเบเลค และตัวแทนจากบริษัทอื่นๆ อีกมากมาย
งานเพาเวอร์-เจน เอเชีย 2004 ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก กระทรวงพลังงาน การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ) การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ) โครงการ Cogen3 สภาผู้ผลิตไฟฟ้าอิสระ (ไอพีพีเอฟ) และบางกอกโพสต์
เปิดให้เข้าชมงานแสดงนิทรรศการฟรีตลอดงาน และพร้อมกันนี้ก็ยังสามารถเข้ารับฟังการประชุมได้ฟรีในส่วนของพิธีเปิดการประชุมในช่วงเช้าของวันที่ 5 ตุลาคม และในช่วงของการประชุม Thailand Power Summit หรือการประชุมระดับสูงด้านพลังงานไฟฟ้าของไทยในภาคเช้าของวันที่ 6 ตุลาคม รายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับตารางการประชุม สามารถดูได้จาก WWW.powergenasia.com
บริษัทชั้นนำของโลกหลายบริษัทได้มอบความไว้วางใจให้งานแสดง POWER-GEN เป็นแหล่งพบปะติดต่อธุรกิจ (One-Stop-Shop) ระดับนานาชาติ เพื่อเจาะตลาดและนำสินค้ามาบริการให้แก่ผู้เข้าชมงานจากทั่วทุกสารทิศของโลก POWER-GEN เป็นงานแสดงอุตสาหกรรมพลังงานระดับโลก และเป็นเวทีประจำปีสำหรับอเมริกาเหนือ ยุโรป เอเชียและตะวันออกกลาง โดยจัดเวทีการประชุมเฉพาะเพื่อสนองความต้องการในแต่ละภูมิภาค ซึ่งให้กลุ่มผู้เข้าร่วมประชุมสามารถติดต่อกับซัพพลายเออร์โดยตรง
บริษัท เพนน์เวลล์ คอร์ปอเรชั่น ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2453 เป็นบริษัทชั้นนำทางด้านมัลติมีเดียแห่งนานาชาติ ดำเนินการจัดหาข้อมูลทางธุรกิจ ผลิตสิ่งพิมพ์และนิตยสารออนไลน์ 45 เล่ม งานแสดงนิทรรศการและการประชุม 59 งาน จัดทำวิจัย ฐานข้อมูล บริการฐานทางอินเตอร์เน็ตและให้บริการข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพื่อสร้างกลยุทธ์ทางตลาดทั่วโลก เพนน์เวลล์ เป็นผู้จัดงาน POWER-GEN งานแสดงนิทรรศการและการประชุมว่าด้วยเรื่องการผลิตพลังงานไฟฟ้าชั้นนำของโลกโดยธุรกิจเพื่อธุรกิจ ซึ่งได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมากกว่า 50,000 รายในแต่ละปี สำนักงานใหญ่ของเพนน์เวลล์ ตั้งอยู่ที่ตุลส่า ประเทศสหรัฐอเมริกา เพนน์เวลล์ มีสำนักงานอยู่ทั่วโลกทั้งในประเทศอังกฤษ เยอรมัน รัสเซียและฮ่องกง เพื่อให้สามารถนำเสนอบริการให้แก่ลูกค้าและหุ้นส่วนได้ครอบคลุมทั่วโลก สามารถเข้าไปเยี่ยมชมดูข้อมูลได้ที่ WWW.penwell.com
ในนาม: POWER-GEN Asia 2004
โดย: บริษัท พับลิค รีเลชั่นส์ แอนด์ มีเดีย คอนซัลแตนท์ จำกัด(ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์)
โทร. 0-2247-6533 แฟกซ์. 0-2247-7868 Email: prmc@ksc.th.com
ข้อมูลเพิ่มเติม:โจแอนน์ วอล์คเกอร์ บริษัท เพนน์เวลล์ คอร์ปอเรชั่น,
โทร. 44 (0) 1992 656 646 Email: joannew@pennwell.com
หรือดูข้อมูลได้จาก WWW.powergenasia.com
ข้อมูลเพิ่มเติมในเว็บไซต์
POWER-GEN Asia 2004 http://www.powergenasia.com
กระทรวงพลังงาน (Ministry of Energy) http://www.energy.go.th/index-thai.html (Thai version)
กระทรวงพลังงาน (Ministry of Energy) http://www.energy.go.th/index-english.html (English version)
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (Electricity Generating Authority of Thailand) http://www.egat.co.th/index_run.htm (Thai version)
การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (Electricity Generating Authority of Thailand) http://www.egat.co.th/english/ (English version)
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (Provincial Electricity Authority) http://www.pea.co.th/
โครงการ Cogen3 http://www.cogen3.net--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ