"ฮอตเวฟ" ใจดีพาเด็กสตรีวิทยาทัศนศึกษาเกาหลี "BABY V.O.X." อาสาพาเที่ยวแดนโสม ชมคอนเสิร์ต "RAIN"

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2004 08:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--เอไทม์ มีเดีย
คลื่นร้อนฮอตเวฟ 91.5 FM ปล่อยโปรแกรมเด็ด "มันยกห้องบุกกรุงโซล" ขอบคุณแฟนๆเพื่อฉลองครบรอบวันเกิด 13 ปี ในวันที่ 16 ต.ค.นี้ โดยจะพาเด็กมัธยมไปทัศนศึกษาฟรีถึงกรุงโซล ประเทศเกาหลี แบบยกห้องเลยทีเดียว โดยจะเดินทางในวันที่ 6 - 9 ต.ค.นี้
งานนี้มีศิลปินร่วมทริปสุดฮอตอย่าง กวาง - โอ่ง วงเอบี นอร์มอล และ ตูน - มะยม วงบอดี้สแลม ซึ่งนอกจากศิลปินของไทยแล้วยังมีกลุ่มศิลปินสาวที่โด่งดังสุดๆในเกาหลีและบ้านเราอย่าง "BABY V.O.X." และศิลปินคู่ดูโอ "UN" จะเป็นไกด์พิเศษนำเที่ยวสถานที่ต่างๆ อาทิ ไปสัมผัสอารยธรรมเก่าแก่ของประวัติศาสตร์แดนโสมที่พระราชวังเคียงบ๊อก, เที่ยวสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ซึ่งถูกขนานนามว่า ดิสนีย์แลนด์แห่งเกาหลี, ท่องถนนเมียงดอง ซึ่งเป็นถนนแห่งแฟชั่นที่มีชื่อเสียง, ชมทัศนียภาพบนหอคอยที่เห็นกรุงโซลแบบชัดๆที่โซล ทาวเวอร์ ฯลฯ และพิเศษสุดๆกับการชมคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มของศิลปินหนุ่ม "RAIN" พร้อมกระทบไหล่หลังเวทีที่งานนี้มีเพียงเด็กมัธยมไทยทริป "มันยกห้องบุกกรุงโซล" เท่านั้นที่จะได้ใกล้ชิดสุดๆ
ฮอตเวฟ ขอแสดงความยินดีกับ ห้อง ม. 6/13 โรงเรียนสตรีวิทยา ทั้ง 40 คนที่จะได้เตรียมตัวเก็บกระเป๋าพร้อมฝึกพูดภาษาเกาหลีเพื่อเป็นตัวแทนเด็กไทยไปสวัสดีชาวเกาหลีแบบถึงถิ่น ส่วนห้องอื่นไม่ต้องเสียใจเพราะคลื่นร้อนจะนำของฝากจากแดนโสมมาฝาก ใครอยากได้ของฝากต้องติดตามฟังให้ดีที่คลื่นฮอตเวฟ 91.5 FM ทุกช่วงดี.เจ. เบอร์โทรศัพท์ 0-2665-8370
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ