“เอ๊ะ ศศิกานต์” ลุ้น!! ขอดูคิว แอบแย็บ..ขอแจมคอนเสิร์ต “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร”!!!

ข่าวทั่วไป Friday September 24, 2004 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ย.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ใกล้เข้ามาเต็มทีสำหรับคอนเสิร์ตรวมกำลังใจครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี “เก็บตะวัน a tribute toอิทธิ พลางกูร” ซึ่งเมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา ก็เป็นวันเปิดจองบัตรวันแรก ซึ่งมีแฟนเพลงแห่ไปจองบัตรเพื่อให้กำลังใจคนดนตรีอย่าง “อิทธิ พลางกูร” กันอย่างเนืองแน่นและนอกจากแฟนเพลงทั่วไปที่มุ่งหน้าไปจองบัตรแล้ว ก็ยังมีศิลปินสาวสวยเสียงดีอีกคนหนึ่งที่เป็นแฟนเพลงตัวจริงของ “อิทธิ” ที่งานนี้ก็ไม่มีพลาดเหมือนกัน “เอ๊ะ — ศศิกานต์ อภิชาติวรศิลป์” ที่นอกจากจะเป็นแฟนตัวยงแล้ว งานนี้สาว “เอ๊ะ” ของเราก็ยังออกอาการลุ้นไปด้วยว่าจะได้ร่วมแจมคอนเสิร์ตยักษ์ใหญ่ครั้งนี้ด้วยหรือเปล่า ซึ่งเรื่องนี้ “เอ๊ะ” ได้เล่าให้ฟังว่า
“ “เอ๊ะ” เป็นแฟนเพลงของ “พี่อิทธิ” มาตั้งแต่สมัยเด็กๆแล้ว อย่างเพลงที่ชอบก็จะเป็น “รอยร้าว” ซึ่ง “เอ๊ะ” จะติดตามเพลงของ “พี่อิทธิ” มาตลอด แล้วพอมาช่วงหนึ่งที่ได้ยินข่าวว่า “พี่อิทธิ” ไม่สบาย “เอ๊ะ” ก็รู้สึกเป็นห่วงนะ เพราะ “พี่อิทธิ” เป็นนักดนตรีที่เก่งมาก และที่ผ่านมาถือว่าเป็นโชคดีของ “เอ๊ะ” มากๆที่ได้มาเล่นมิวสิควีดีโอเพลง “รอยร้าว” ที่ตัวเองชอบ ในอัลบั้ม “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” อีกด้วย มันเป็นความรู้สึกดีใจ ที่พอเราชอบเพลงไหน ก็ได้มาเล่นมิวสิควีดีโอเพลงนั้น และในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่จะมีคอนเสิร์ต “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” “เอ๊ะ” ก็ไม่พลาดเหมือนกัน แอบไปจองไว้หลายใบค่ะ “เอ๊ะ” ถือว่า “พี่อิทธิ” เป็นรุ่นพี่คนหนึ่งในวงการ เพราะฉะนั้นถ้า “เอ๊ะ” ช่วยเหลือได้ “เอ๊ะ” ก็จะช่วย ซึ่งกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ “เอ๊ะ” ก็มีแอบไปแย็บกับทีมงานไว้แล้วว่า อยากร่วมแจมในคอนเสิร์ตนี้ด้วย ก็ลุ้นอยู่เหมือนกันนะ ว่าคิวตัวเองจะว่างไปร่วมคอนเสิร์ตด้วยหรือเปล่า เพราะ “เอ๊ะ” มีความรู้สึกว่า คอนเสิร์ตนี้ต้องเป็นคอนเสิร์ตที่มีแต่ความสุขแน่ๆ เพราะทุกคนที่มา ต่างก็มาเพื่อให้กำลังใจ “พี่อิทธิ” ด้วยกันทั้งนั้น และสำหรับ เพื่อนคนไหนที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมมอบกำลังใจให้กับ “พี่อิทธิ” ก็มาเจอกันในงานคอนเสิร์ตได้นะคะ แล้วมาร่วมลุ้นกันนะคะ ว่าจะเจอ “เอ๊ะ” บนเวทีคอนเสิร์ตแห่งประวัติศาสตร์นี้หรือเปล่า”
แฟนๆสามารถมาร่วมให้กำลังใจ “พี่อิทธิ” ได้ในคอนเสิร์ต “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก และสามารถจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปบัตรราคา 1500, 1000, 800 และ 500 บาท หาซื้อได้ที่ บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา และติดตามอัลบั้ม “เก็บตะวัน a tribute to อิทธิ พลางกูร” ได้ทุกแผงทั่วประเทศ วันนี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ