การประกาศผลโครงการ U-SA : Strategic & Creative Workshop ครั้งที่ 1

ข่าวทั่วไป Wednesday September 7, 2005 09:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--แอกเซส แอนด์ แอสโซซิเอทส์
ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีกับรอบตัดสิน 10 ทีม สุดท้ายของโครงการยู-ซ่า : เวิร์คช้อปด้านกลยุทธ์และการสร้างสรรค์ ครั้งที่1 ในหัวข้อแผนกลยุทธ์การตลาดของผลิตภัณฑ์คุกกี้แซนวิชตรา “ครีมโอ” จัดโดย บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวภายใต้แบรนด์ Jack 'n Jill ร่วมกับมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ศูนย์ระนอง 2 และ บริษัท แอกเซส แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด
โดยทีมที่ชนะใจกรรมการคว้ารางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 มาครอง ได้แก่ ทีม Akuniki Return จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ด้วยคอนเซ็ปต์แคมเปญ “Cream—O must go on” ตามด้วยรางวัลที่ 2 ได้แก่ ทีม กลอย กลอย มหาวิทยาลัยศิลปากร และรางวัลที่ 3 ได้แก่ ทีม Lowgic มหาวิทยาลัยศิลปากร
สำหรับกิจกรรมการประกวดในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกและก้าวต่อๆ ไปสำหรับโครงการยู-ซ่า : เวิร์คช้อปด้านกลยุทธ์และการสร้างสรรค์ (U-SA : Strategic & Creative Workshop) ที่จะมุ่งส่งเสริมให้นักศึกษามีประสบการณ์และทักษะการเรียนรู้ ตลอดจนสัมผัสชีวิตการทำงานจริงๆ นอกเหนือจากการเรียนในห้องเรียน ตลอดจนเป็นเวทีให้นิสิตนักศึกษาได้มีโอกาสแสดงศักยภาพทางด้านการตลาดและความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างเต็มที่อีกด้วย
ติดตามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.u-sa.in.th
เสนอข่าวในนาม บริษัท แอกเซส แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณตูน
โทร. 02-6415300-7 ต่อ 400 , 09-1284440
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ