กิ๊ฟ บุศรา เตือนภัยคนใกล้ตัว

ข่าวทั่วไป Monday September 27, 2004 08:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
หลังจากเป็นข่าวครึกโครมที่ค้นพบหนังควายซุกซ่อนอยู่ในรถ ทำเอาสาวน้อยเจ้าของ เพลงฮิต ขนแขนสแตนด์อัพ กิ๊ฟ บุศรา ศรีรุ่งเรือง ถึงกับเกิดอาการหวาดระแวงคนรอบข้างอยู่พักใหญ่ จันทร์นี้ได้รับเชิญในละครซิทคอมเรื่อง หัวลำโพง ฮาเฮ (สเตชั่น) กับบทบาทของ สาวบ้านนอกเข้ากรุง การมาบางกอกครั้งแรกในชีวิตของสาวบ้านนา ต้องเผชิญกับปัญหาอะไรบ้างนั้น กิ๊ฟ บุศรา เผยว่า
“สำหรับละครซิทคอมตอนนี้ กิ๊ฟได้รับบทเป็นเด็กสาวบ้านนอกที่ใฝ่ฝันอยากมาอยู่เมืองกรุง ซึ่งลักษณะนิสัยและเนื้อเรื่องจะคล้ายๆ ชีวิตจริงของกิ๊ฟเลย เมื่อก่อนกิ๊ฟเป็นคนที่คุยเก่ง เข้ากับคนง่าย เชื่อใจคนง่าย ซึ่งจุดนี้เป็นข้อเสียอย่างมากของกิ๊ฟ พอเกิดเรื่องแบบนี้กับคนเราเคารพ คนที่เราไว้เนื้อเชื่อใจที่สุดคนหนึ่ง ทำให้กิ๊ฟคิดได้ว่า คนเราดูภายนอกเพียงอย่างเดียวไม่ได้ ต้องค่อยๆ เรียนรู้ อย่าเพิ่งไว้ใจคนที่เราเพิ่งรู้จัก ถึงแม้คนๆ นั้นเราจะรู้จักมานานแล้วก็ตาม เพราะเหตุร้ายส่วนใหญ่เกิดจากคนใกล้ตัว คนที่เราไว้ใจแทบทั้งสิ้น ถ้าเราจำเป็นต้องไปในที่ที่เราไม่คุ้นเคย ยิ่งถ้าเราไม่รู้จักใคร เราต้องหาวิธีป้องกันตัวเองให้มากที่สุด ในละครน้องเน็ตได้รับการช่วยเหลือจากคุณอาซึ่งมีตำแหน่งเป็นถึงท่านสารวัตรใหญ่ รับบทโดย มนต์สิทธิ์ คำสร้อย แต่ ในชีวิตจริง ไม่มีใครอาจช่วยคุณได้”
เมื่อสาวบ้านนาอย่างน้องกิ๊ฟมาเหยียบบางกอกวันแรกก็มีเรื่องกับชาวหัวลำโพงเสียแล้ว แต่คนบางกอกไว้ใจไม่ได้จริงหรือ??? และใครจะถูกหลอกบ้างนั้นติดตามชมกันได้ในวันจันทร์ที่ 27 กันยายน 2547 เวลา 12.50 — 13.15 น. ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ณัจยา ชาญกล (อ้อย)
แผนกประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0-2376-0503-10 ต่อ 651,652 Fax. 0-2375-7719--จบ--
--อินโฟเควสท์ (นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ