ภาพข่าวเอพีซีชิงเปิดตัวโซลูชั่นใหม่ล้ำหน้าคู่แข่ง

ข่าวทั่วไป Monday April 11, 2005 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--พีอาร์ พลัส ทู
สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน เพาเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) ผู้นำเสนอระบบคุ้มครองและป้องกันการเสียหายของข้อมูล รวมทั้งการเสียหายของฮาร์ดแวร์และการหยุดชะงักของระบบงาน ได้ฤกษ์เปิดตัวโซลูชั่นใหม่เป็นรายแรกของวงการ ภายใต้ชื่อ “InfraStruXure? Data Centers on Demand” เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าแบบครบวงจร ภายใต้เทคโนโลยีและระบบโครงสร้างพื้นฐานหลัก 5 ส่วน ได้แก่ Rack, Power, Cooling, Management และ Services
โซลูชั่น InfraStruXure? Data Centers on Demand เป็นระบบที่ให้ความคุ้มค่าแก่การลงทุนสูงสุดสำหรับลูกค้าประเภทองค์กร ตั้งแต่ขนาดเล็ก ขนาดกลางไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ โดยมีจุดเด่น 4 ประการ ได้แก่ สามารถปรับขยายได้ตามต้องการของลูกค้า สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างดีเยี่ยมในแง่ความต่อเนื่องของการดำเนินธุรกิจ สามารถลดความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นในกรณีที่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งกำลังใช้งานอยู่เกิดขัดข้องหรือระบบล่ม และสามารถให้ความยืดหยุ่นด้วยฟังก์ชั่นการปรับเปลี่ยนตามความต้องการใช้งานของลูกค้า
(ในภาพ) จากซ้าย คุณอดิศร อาศิรกานต์ ผู้จัดการทั่วไปสำนักงานประจำประเทศไทย เอพีซี คอร์ปอเรชั่น, มร. ลาร์รี่ ทรัง ผู้จัดการทั่วไป เอพีซี คอร์ปอเรชั่น ประจำภาคพื้นเอเชีย
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร. 02-972 6100
แฟ็กซ์ 02-972 7415
อี-เมล์ pinyaluck@prplus2.com
รายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ติดต่อ:
ศศิธร แซ่เอี้ยว
ฝ่ายการตลาด สำนักงานประจำประเทศไทย
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น
โทร. 02-636 7707 แฟ็กซ์ 02-636 7702
อี-เมล์ ssaeiao@apcc.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ