"หน่อย-บุษกร"โอดบทผียากเจอซีนอารมณ์หนักพร้อมเทคนิคสุดโหดใน"ตารีบุหงา"

ข่าวทั่วไป Monday September 27, 2004 15:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์
ต้องมารับบทผีเป็นครั้งแรกในละครแนว โรแมนติก ทริลเลอร์ แฟนตาซีเรื่อง"ตารีบุหงา" ประกบคู่กับพระเอกสุดเซ็กซี่ จอนนี่ แอนโฟเน่ และนักแสดงคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นหนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ,เฟรช-อริศรา วงศ์ชาลี,ดุ๊ก-ภารุเดช วัฒนสุชาติ,ฟร้อน-มอนโกเมอรี่,ฉันทนา กิติยะพันธุ์,สีหนุ่ม เชิญยิ้ม และ เอก-วินัย จงประสิทธิ์พร ที่ต้องเจอทั้งเทคนิคสุดโหด และซีนอารมณ์ยากๆ ซึ่งนางเอกสาวสวย "หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช" ได้โอดถึงความยากลำบากระหว่างการถ่ายทำในแต่ละฉากให้ฟังว่า...
"เรื่องนี้ค่อนข้างหนักค่ะ เพราะในเรื่อง ตารีบุหงา เนี่ย หน่อย รับบทเป็นสาวชาวเกาะในยุคเมื่อประมาณ 100 กว่าปีที่แล้ว เป็นคนที่มีความมั่นคงในความรักกับผู้ชายผู้ที่สัญญากันไว้ว่าจะมอบชีวิตไว้ให้แก่กัน แต่กลับถูกพ่อกีดขวางและบังคับให้แต่งงานกับคนอื่นเลยฆ่าตัวตาย นับแต่นั้นวิญญาณจึงรอคอยการกลับมาของชายผู้เป็นที่รัก ซึ่งเรื่องนี้หน่อยมาเล่นบทผีเป็นครั้งแรก ทำให้รู้เลยว่าละครผียาก เพราะมีเรื่องของเทคนิคเข้ามาเกี่ยวข้องทั้งเรื่องการแต่งหน้าทำผมเวลาเข้าฉาก ต้องใส่วิกผม ใส่คอนแทคเลนส์ เวลาเข้าห้องน้ำทีก็ตกใจตัวเองที รู้สึกกลัวตัวเองไปเลย ยิ่งเวลาที่ส่องกระจกยิ่งน่ากลัว ปกติแล้วแต่งหน้าแต่งตัวเสร็จก็จะเข้าห้องน้ำสำรวจตัวเองก่อน แต่พอเล่นละครเรื่องนี้ไม่ค่อยดูกระจกเท่าไหร่เพราะกลัวตัวเอง นอกจากนี้เรื่องเทคนิคการถ่ายทำก็แสนจะยากลำบาก มี่ทั้งขึ้นสลิงทั้งยืนบนดอลลี่ บางทีก็เอาตัวผูกกับเสาเครนขึ้นๆ ลง ซึ่งมันค่อนข้างยุ่งยาก กว่าจะถ่ายทำผ่านไปได้แต่ละฉากเรียกว่าทั้งเกร็ง ทั้งเหนื่อย กลับไปบ้านก็หมดแรงเลย แต่ก็มันดีได้ทำอะไร่ที่ไม่เคยทำ ส่วนเรื่องการแสดงอารมณ์จะยากมาก เพราะเรื่องนี้ต้องใช้อารมณ์ค่อนข้างเยอะ ทำให้เครียดเหมือนกัน เพราะหลังจากที่กลายเป็นผี มันจะต้องให้ความรู้สึกถึงการรอคอยคนรัก จะเศร้าตลอด ไม่มียิ้มหรือหัวเราะให้เห็นเลย ประมาณ วิญญาณ ความรัก ความผูกพัน หรือไม่ก็โกรธกริ้วรุนแรงไปเลย ทำให้รู้สึกว่ายากมาก ไม่เคยคิดว่าละครผีๆ จะยากขนาดนี้มาก่อน หน่อยเลยอยากให้ทุกคนดูบทบาทใหม่ของหน่อย ว่าจะเป็นยังไง และน่ากลัวขนาดไหนค่ะ"
ติดตามชมการรับบทผีครั้งแรกของ"หน่อย-บุษกร พรวรรณะศิริเวช"ที่ต้องรับศึกหนักหลากหลายรูปแบบอย่างนี้ได้ในละคร"ตารีบุหงา"เร็วๆ นี้--จบ--
--อินโฟเควสท์ (ชพ/นท)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ