‘เลดี้ โซน’ แนะเตรียมตัวสวย ด้วยคอร์สเจ้าสาวราคาประหยัด

ข่าวทั่วไป Tuesday September 28, 2004 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เลดี้ โซน” เปิดเวทีต้อนรับ วันพุธที่ 6 ตุลาคมนี้ สองพิธีกร “วุ้นเส้น-วิริฒิพา” และ“ตี้-สมเจตน์”เปิดเวทีต้อนรับ “คุณวนิตา ฉายประกายแก้ว” ผู้เขียนหนังสือเรื่อง “guide wedding” คู่มือเตรียมวิวาห์ (ราคาประหยัด) เพื่อความพร้อมของเจ้าบ่าวเจ้าสาวมือใหม่ ที่จะมาแนะนำวิธีการเตรียมสวยสำหรับวันสำคัญที่สุดอีกวันหนึ่งของเจ้าสาว โดยคุณวนิตากล่าวกว่า
“การเป็นเจ้าสาว นอกจากจะกังวลว่างานจะออกมาประทับใจแขกเหรื่อหรือไม่นั้น ยังเป็นห่วง อีกสารพัดว่าตนจะสวยหรือเปล่า เพราะเป็นเรื่องแน่อยู่แล้วว่าไม่ว่าใครก็ไปงานแต่งเพื่อชื่นชมเจ้าสาว กันทั้งนั้น ซึ่งเจ้าสาวทั้งหลายไม่ต้องเครียดนะคะ ลองปฏิบัติตามตารางที่จะแนะนำนี้ดู แล้วจะรู้ว่าสวยแบบเจ้าสาวน่ะง่ายจะตาย
หากเรามีเวลาแค่หนึ่งเดือนก่อนวันงาน และเราต้องการหรือมีความจำเป็นเร่งด่วน ที่จะต้องรับการบำบัดผิวแบบเร่งรัดทุกชนิดที่อาจจะก่อให้เกิดการระคายเคือง ส่งผลให้หน้าลอกเป็นขุย และแดงง่าย ก็ให้ทำ แต่พยายามหลีกเลี่ยงการทดลองผลิตภัณฑ์ประทินผิว และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพทั้งหลาย รวมทั้งไว้เล็บให้ได้ความยาวพอควรด้วย
ช่วง 1 — 2 สัปดาห์ก่อนวันงาน ให้ลองชุดครั้งสุดท้าย และนัดช่างมาลองแต่งหน้าทำผม ลงมือบำรุงผิวหน้าและเรียวปากให้ชุ่มชื้นอยู่เสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ หลังจากนั้น 1 วันก่อนวันงาน ให้เตรียมเสื้อผ้าทุกชุดที่จะต้องใส่ในงานให้เรียบร้อย ทำเล็บมือเล็บเท้า มาสก์หน้าด้วยมาสก์บำรุงผิว ที่เราคุ้นเคย และการที่เราปล่อยผมทิ้งไว้ ไม่สระเลย จะช่วยให้เกล้าผมได้ง่ายขึ้น แต่สำหรับเมืองร้อน อย่างประเทศไทยเรา ให้สระผมก็ได้ แต่ควรใส่เจลหรือมูสลงบนเส้นผมเล็กน้อย เพื่อเป็นการช่วยช่างผมประหยัดเวลาทำงาน
ก่อนงานเลี้ยงจะเริ่มต้น ให้เผื่อเวลาไว้สำหรับทุกขั้นตอน และก่อนออกจากห้องอย่าลืมสำรวจความเรียบร้อยโดยรวม และสุดท้าเมื่อถึงเวลาสำคัญ ภายในงานแต่งให้คอยระวังรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆที่อาจมองข้ามอยู่เป็นระยะนะคะ”
อย่าพลาดชม การเตรียมตัวสวยด้วยคอร์สเจ้าสาวราคาประหยัดได้
ในรายการ “เลดี้ โซน” วันพุธที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น. ทางช่องไอทีวี
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)
พยุงจิตร โกโสภา โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4--จบ--
--อินโฟเควสท์ (อบ)--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ